Chapter #4

16 1 0
                                    

Bat di mo ko Pinapansin.?Di mo pa nga ako binanati eih "(.

Anong Pake mo.? Dun kan na sa D mo."

Umahon na sia dun sa Pool,"

Hala nag seselis siya"Sbi ni Catrina sakin.

eh Bkit naman sia nagseselos.?Eh sia pa nga ung may gusto na Pumunta ako dun sa mall show ni D dba."

Oo nga Pero siguro,Di nia akalain na mapapansin ni Darren ung Kagandahan mo."Sagot ni Crystal.

Syaka Akala nia,Di Magagawa ni Darren na hingin ung # Mo"Sagot ni Aira.

At hinatid pa tau Dito sa bahay mo"Sabi ni Nea.

Ehh Bakit naman Sia Nagseselos.?Ano naman kng Hintid ako ni D,Kung Hiningi nia Ung # Ko ?

Eih Diba nga TYPE Ka non."Sabay na sabay Nilang Sagot"

Tsk,Wag ngang kaung maniwala don,Di un totoo"

Mga 12Midnight na kami umahon,Di narin ako Kumain Nakakawalan ng gana Si Vincent eih'Katabi ko sa kwarto ko si Aira Siaka si Catrina,Tulog na tulog na sila pero di ako Makatulog,Nag bukas muna ako ng Fb At inapload ko ung mga Selfien namin Ni D,Pag Tingin ko sa Notifications Ko,Hala! Di nea Na upload agad ung Video Namin ni D,Pinuntahan ko agad sa GuestRoom Si Nea Dun Kasi sia natulog Ayw sa bahay nila,Gising pa sia.

Hoy! Nea Bakit inupload mo agad.?

Bakit ayaw mo ba.?

Pagtingin ko sa Computer Nanood sia ng Youtube,Nakita ko ung sarili Ko Siaka si D Na magkawak ng Kamay.

Hala bakit Pati sa Youtube Inaploud mo.?
Nea naman Eih"( Kung sa Fb ok lng eih,Pati ba naman sa Youtube? Baka pati sa Instagram.?"

Eih bkit.? ako Ba nag upload nian.?

Sino ba.?

Ung Mga Darrenatics")

Huh.?

Tinignan ko agad ung Pinapanood Nia Darren's Love at first Sight to A Girl,1100 View na kaagad Tapos 1045 Likes na Tapos 1004 Comments,binasa ko ung ibang Comments"

Ang Swerte naman nung Girl,

Impernes Cute Sia ah'')

Ooh"( Kaiingit naman Sia."

Di naman Magandan oh,Ang landii kaya."

Grabe naman to si ate"( Sbi ni Nea."

Hayaan mo Yan,Kac naman Nea eih"(

Wag ka ngang magalit sakin,Besides Di lang ako ung nakakita,Maraming Tao,Tignan mo Sa Page ng Darrenatics Ang Dami kaagad na Pictures ni Darren with You,"

May Point Nga Sia Doon."

Patingin nga"Sagot ko.

Eih May Computer ka naman sa Kwarto mo eih."

Kanino ba tong bahay.?

Sayo"

Kanino ba tong Computer.?

Sainyo."

at higit sa lahaT Kanino tong Wifi.?

Sainyo."

Oh patingin na"

Ayaw ko Nga"

ok."

Di nako nakipagtalo sa kanya ,I Dont waist My Time,Pumanta agad ako sa Kwarto ko at agad pumunta sa Funpage ng Darrenatics,Tama nga si Nea,Ang daming Pics Siaka Video.

Whhatttt Thee Heell.?
(Napasigaw ako sa mga nakita ko.)

Next Chapter:D
DAREIA "")

Dream Come True(Darren's Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon