Hello Po Mga Readers ng MDCT-_* Sorry po kung ngaun lng nakapag Update,Super busy po kasi school eIh,Sorry din po kung dalawa yung chapter 9 Nagkamali po kasi ako eih,Pakilaktawan nalng po:D Pag pagpasensyahan nio na po yung Story ko ah,Firts time ko po kasing gumawa na Story eih,Pasensya na po kung panget;D Enjoy your Reading:D
_____
Andito na kami ngaun sa isang Resort dito sa Bulacan,Anivesarry kasi nila mhamie,Dito lang namin sinelebrate,2Days Na kami dito,5Days nalng at uuwi na kami Ulit Sa Maynila".Darren"s Pov"
V Tara Dun tayo oh"Tinuro ko yung isang Mini Pool na walang Katao Tao".Sige Tara"Sagot ni V.
Sama Natin si Lynlle,"yah Tama ang iniisip nio kasama ko ang buong family ko."
Wag na Tayong Dalawa nalng,Nag eenjoy naman sia don eih"Sagot ko sa kanya".
Ok.
Tapos ay pumunta na kami doon sa Mini Pool,Nakaupo lng kaming dalawa,Pero maya-maya Tumayo sia,At hinila ko sia bigla sa ilalim ng tubig,".
My Pov"
Nagulat ako ng bigla akong hilahin sa ilalim ng Pool Ni D,Di panaman ako nakahinga ng Maayos.
Pagkatapos non,Nakita ko si D Na Nakatingin sakin nakadilat kasi kaming dalawa sa Pool Nakangiti sia sakin,Grabe to si D Pati sa Pool Naka Smile,Nagulat ako ng Hawakan nia Bigla ang dalwang Pisngi ko Gamit ang kanyang dalawang kamay at unti unti siang Lumapit,Laking gulat ko ng Halikan nia ako sa Noo,Pagkatapos non ay Umahon na kami sa pool,Pero Hawak pa rin nia ang pisngi ko at Ramdam ko na pulang pula ako o_O.
D.??Sabi ko sa kanya."
Ano.? Bakit.?Wait Lang ah".Namumulang Sabi niya at sabay Takbo sa Taas ng Room namin,Yah Magkasama kami sa isang Room,2 Bedroom kasi sa isang Room"
Naiwan akong nakatulala dito sa Pool...
Ate Vheiaaaa!!!....
Huh.? NaguLat Ako ng May Tumawag Sakin,...Si Lynelle PaLa :)
Ate Vheia Lets Swim ^_^,Ang Cute nia Kamuka ni D"
Ok baby Lynlle:D Sagot ko Sa Kanya."
At Pumunta na Kami sa PooL,"
Maya-maya Tinawag na Kami niLa Daddy Lyndon,Pinapakain na Kami ^_^"
Kumuha Lng ako Ng Pagkain at Umakyat na sa Room namin ni D,Asan na ba yung Lalaking yun.? Di ko Nakikita Hmmm.?
Ate V, Sabi ni Daddy,Pakainin mo na daw Si Kuya D",NAhawa na Sia sa Tawagan namin Ni D,HAHAHA :D
Ok Bby GirL :D,Sagot ko sa Kanya,Ang Cute nia TaLaga^_^"
Pag-Pasok ko ng Kwarto Nakita ko si D Nag Ci Cellphone."
Hmmm!! D Kain na daw Sabi ni Daddy Lyndon,"
Ahh!! Ok V,Dito Ka Kakain.?,Tanong niya Sakin"
Oo Bkit.?
Ahh,Cge Hintayin mo ko Dito Din ako Kakain:D,Sagot nia".
O Ok",Sagot ko Sa Kanya"
Oh,Cellphone ni D Naiwan nia,May Tumatawag si Jk."
Sasagutin ko ba.? Wag Baka MagaLit si D"...
Oh Dba Yaan Na si D ^_^
D May Tumatawag,Sabi ko sa Kanya."
Sino.? Tanong nia Sakin"
Si Jk".