Hi Darren,Hi Vheia")Bati samin ni Tita kris,Nandito na kami ngaun sa Kris&bimbysummertv Kinausap ako kanina ni Tita Kris,start from now daw Tita kris na daw ang tawag ko sa kanya,I Agree nman,And She said Dont Be shy"
Hello po Tita Kris"Sabay na sabay naming sagot ni D.
Say hi Bimby"
Hi Ate Vheia,Hello kuya Darren"Sabi ni bimby"
Ok lets Chikahan muna,Before mag Kantahan,Sabi ni Tita Kris"
Pano kau ng kakilala ni Darren,Si Vheia ang Sasagot"Ano to The buzz.?Sa isip ko lng.
Ganto po yan tita kris Mall show po Kac ni D Nung Sunday tapos po may Album Signing si D ,Tapos po un nag pa picture ako sa kanya,Tapos tinanong nya ung na name ko Ung # ko^_^
Ayy nakakaloka ka Darren,Tapos anong nangyari,Ow wait you have little bit dimpole like darren?Si Darren naman sasagot"
Un po Tinawagan ko po sia,Tapos Nung tinatawagan ko sia,Nasa Jolibee sia,Then pinuntahan ko Si V"
Wait wait wait,bakit D Siaka V ung Tawagan nio.?
Ewan ko po dito kay V,Sia po ung pasimuno"Sabi ni D"
Hahahaha,Nahawa lang po sia"Sagot ko"
O Tuloy mo Na D ay darren,Yan nahahawan tuloy ako sa inyo,Hahaha kakaloka kau:D"
Tapos po un,Pinuntahan ko sia sa jolibee,tapos pu un Hinatid ko sia sa bahay nila"
Aihhhh...Kinikilig ako sa inyo Darren"Pa tiling sagot ni Tita Kris"
Tapos Nung hinatid mo sia ano na.?
Un na po Hinatid ko lang sia"
Oh.?Di ka pumasok sa bahay nila.?Di mo pinakilala sa Mhamie mo Vheia.?
Di na po Kac po Maraming ponh tao dun sa bahay,birtday ko po kasi non eih"
Kahit na kumakain lang naman sila eih siaka maganda un Makikilala ng buong Family mo")
Nag Swiswimming po Sila non")
Ahh,Kahit na"
Pero po na meet nia na po si Mhamie siaka si dhadie"
Ahh kailan.?anong tawag ni darren sa mhamie mo siaka sa daddy.?
Tita po siaka Tito")
Ahh,Hahaha May Future na"),Sabi ni Tita kris.Nagtawanan lang kami Ni D"
Kailan mo na meet Darren.?
Pumunta po ako Sa bahay nila Kagabi"
Ahh bkit ka pumunta.?
Sinabi ko po na igu guest po sia dito"
Ah,Ok Tapos.?Si Vheia naman"
Un po Pinatikim ko po Sia ng balut"
Hala anong reaksyon nia.?
Kinain nia po ng buo ung balut,Gulat nga po ako eih"
Ah,Hahaha"D
Tapos un nagkwentuhan lng kami Hanggang maubos ung oras,Tapos kumanta si D ng Inlove ako sayo tapos si tita kris kinikilig ang kulit nga ni tita kris,Tapos may pinuntahan kami ni D"
San ba tau pupunta D.?
Sa Mall,")
Anong gagawin natin don.?
Samahan mo lang ako bibili lang ako ng mga damit"
Ahh ok,Tapos tumingin nalng ako sa labas,Andito ksi kami ngaun sa Kotse nia"
Next Chapter")
DAREIA
Vheren.?