Dito sa PooL."
Ate Vheiaaa!! naguLat ako ng May Sumigaw sakin"
Oy.? Baby Lynelle Hello ^_^" Si Baby Lynelle Pala ang Cute Nia :D Kamuka nia Si D"
Ate Vheia Swim Tau^_^,Aya sakin ni Baby.
Sige Tara ^_^."
Pag Tapus Nun Pumunta na Kami dun sa PooL,Si Baby Lynelle Lng Nman Yung Lumalangoy-langoy,Ako Nakaupo Lng Sa Stairs ng PooL."
Maya-maya Tinawag na Kami Ni Mhamie Kakain na daw,Kumuha Lng ako ng Pag-kain,Sa Room nalang ako Kakain,Si D kaya Asan na yun.?...
Ate Vheia Sabi ni Daddy,Tawagin daw si Kuya Darren Kain na daw" Sabi Sakin ni Baby.
Ok Baby Lynelle ^_^.Sagot ko Sa Kanya,Tapus Tumakbo na sia Dun sa Cottege.
Pag-akyat ko...
Nakita ko si D Nag Si Cellphone.
Ahh,D Kain na,Kumain ka na daw sabi ni Tito Lyndon.
Dito ka Kakain.? Tanong Sakin ni D."
Oum Bkit.?
Ok Sige Wait Lng Ah,Dito ako Kakain."
Ok,Ano kaya yun.? Si D TaLaga".
Kriinngg!!Kriingg!!Kriinngg!!
Oh! May Tumatawag,Si Jk."
Sasagutin ko ba.? Wag na Baka Magalit si D.
Im Here,Sigaw ni D"
Aa D May Tumatawag.
Sino.?
Si Jk.
Darren's Pov.
Nilagay ko muna sa Bed yung Plato ko and..."
Hello Brow.?
Nag Excuse Muna ako kay V Para Makapag-usap kami ni jk na Maayos.Nasa Labas ako Ngayon."
How's The Vacation brow.?Tanong ni Jk.
Its Good. Why.?
Aa Wala Lng,eih Yung V Mo.?Tanong Nia Sakin.
Si V,Andun sa Kwarto,Nanonood."
Ahh,Ok Brow Bye.
Ok Brow,Inend ko na.
Pag-Tapos nun,Nakita ko Nanonood ng Myx,Sakto Top 20.
Umupo ako Sa Bed sa Tabi ni V Nanood na rin Kami Habang Kumakain."
Wow ^_^ Top 1 Ang inLove ako sayo,Mga Darrenatics Talaga.
Bulong ko sa Sarili ko.Top 1 Kasi ang In Love ako Sayo.Ang Galing D Ah,Top 1 :D
Pag Bati sakin ni V,Pero Habang Sinasabi nia Yon,Nilipat nia na Yung Tv.Thank You,Bakit mo Nilipat.?Tanong ko sa kanya."
Ay Panonoorin mo ba.? Ok oh Yaan na.",Tapus Nilipat nia na Sa Myx,Pero Bigla siang Tumalikod sa Tv.Kaya Kaharap ko sia.
Bakit Ka Tumalikod.?Tanong ko sa kanya,Siguro Nag seselos Nanaman To."
Wala.Maikling Sagot nia Sabay kain ng Ice Cream.
Weh.? Pang-aasar ko sa Kanya,Ang Cute kasi MagSelos eih,NamumuLa."
Hindi nga!"Sabay Talikod sakin,Ngayun Nakarap ulit sia sa Tv.
in Love na ako,in Love na sayo."
Nang Makita nia Yung Muka namin ni Cassy,Tamalikod ulit sia,Mag Kaharap ulit kami.
Your Make Jealous Nga.Sigaw ko sa Kanya sabay Turo Sa Muka niang PuLang PuLa na."
Hindi nga >_<,Sabay Tanggal ng Daliri ko sa Muka nia,At PisiL sa Muka ko,"
Hindi nga ako Nag-seselos!!!
Yung Dimple mo >_< !!,Pa Sigaw niang Sagot.Weh.?,Ako Nman Nang Aasar Pa At Tawa ng Tawa."
Hindi Nga D >_<, Galit na Ba to.? HAHAHA ^_^ Ang Cute,Pulang PuLa na.
Weh.? Pang-aasar ko ulit sa kanya."
DARREN ESPANTO!! >_< Sigaw nia sakin,Sabay Labas ng Kwarto.
HaLa Napikon.? Binuo yung Pangalan ko.Bulong ko sa Sarili ko, HAHAHAHA :D Ang Cute. ^_^