Yiiieee...^^ Hello po guysss.^^ Salamat po sa Mga nagbabasa ng Story ko^^ Kahit di pomasyadong marami yung nagbabasa Maraming THANK YOU Parin po^^ Naiitrita na puh ba kau.? XD°^ HAHAHA :D Sorry din po Kasi po Sobrang TagaL ko nag Update ") Busy po e^^ But... Babawi po ako^^ Yieeee... Thank you Thank yoy po talaga^^ Ang babait ninyo Lol^^ HEHEHE Love you guyss Muachh...
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _Whaaaaaa....!!!! Sigaw niLng 3 saken".
Anu ba yun! Sakit sa Tenga =__=Sagot ko sa kanila sabay Takip sa Tennga ko."Kinwento ko kasi sa Kanila ung aamin ni D."
Yiieee..^^ KakakiLig kau.Sabi sakit nung Triot" Pag ito Talagang Tatlo ng nagsama Hayyss -.-" wala nga pala si Crystal ewan ko kung nakit di siya sumama."
Andito nga pala sila Aira,Nea syaka si Catrina." Andito nga pala kami sa Bahay namin dito sa Bulacan". Actually andito si Darren" Nasa Guest Room.
Asan nga pala si Darren.?Tanong sakin ni Aira."
Nasa Guest Room siya,nagpapahinga na yun siguro" sagot ko sa kanila.
Kriiiiiinnnggg...!!
3:00 Pm na" Ibig sabihin nun aalis na sila,Baka daw kasi ma Traffic sila."
Ahmmm.." Bhest uwi na kami" Ingat ka dito ah" Wag mong pababayaan di D! HAHAHAHA^^ sabi sakin ni Nea" Bwiset talaga to akala ko Concern na sakin" Tapus Mang aasar Lng pala." Hayyyss. -.-
Maya Maya umalis na yung Tatlo umalis na"
Ano kayang ginagawa ni D." Bulong ko sa Sarili ko."
Kinuha ko nlng yung Phone ko" Syaka nag Open ng Instagram,Maya maya May nag Text si Darren." Bakit kaya." Hmmm.."
V...! Txt niya sakin, Ano kayang Problema nito.
Ohhhh.? Ano.?
Bored =___= Labas naman tayo.
Saan naman tayu Pupunta.?
Kahit saan basta kasama kita <3.
Luh." Ang Corny neto oh".Di na siya nireplayan".Pupunta nLng ako sa guest room"Pag ka labas ko nasalubong ko si Mhamie."
Mhie." You living.?" Tanong ko sa kanya" May Hawak kasi siyang bag".
Yes anak" Kayu muna maiwan dito ni Darren ah".sani ni mhamie.
San ka po pupunta.?"
Birtday kasi ng Classmate ko dati nung Highschool, Pool Party.Kaya Next day ng gabi na ko makakauwi ha" Ikaw muna Bahala dito."
Ahhh.." HAHAHA :) sige po mhie." Ingat^^Tapus bumeso na si Mhamie sakin."
Pumunta na ako sa Kwarto ni D." Dahan dahan kong Binuksan yung Pinto nakaupo siya dun sa kama naka earphone siya" JuskoLord! Ang gwapo niya."
V...!! Ipissss...!!
Whaaaaaa...!! Tapus bigla nlng akong napa upo sa tabi niya" nakasiksik yung ulo ko sa balikat niya tapus naka hawak ako sa Kamay niya."
Darrennn.!! Saan.? Patayin mo!! Patayin mo!! Sabay hampas sa kanya."
HAHAHAHA^^ V im just kidding you^^ HAHAHA^^ You Look like a baby" HAHAHA^^ Tawa siya ng Tawa.Tsskkk >___< Litsiii >>__<< kainis to si D ah >>___<<
Tsskkk >>___<< Do you think its Funny.?"Tanong ko sa kanya,sabay nakamataas na kiLay."
Ahmm.. ahh.. V... So..sorry... natatawa niyang sani sakin.tsskk >__<
Tumayo na ako sa kama.kairita talaga siya...Lalabas nLng ako"
Bago ako lumabas ng Pinto...V... Sorry na Pleassss..
Di ko na uulitin Promise."nakatitig siya sakin habang sinasabi niya yun." Ahh... My weakness...ung Titig niya"Nakakaakit <3.I dont care."!!! Ang panget mo"!!! i hate youuu..!!!...
Weh.?" Panget ako.?" Natatawa pa siya habang sinasabi niya yun.!
Tskkk >>____<< Yung Dimple mooo.!!
Pag tapos kong sabihin
yung lumabas na ako" sumandal muna ako sa gilid.Tapus hinawakan yung dibdid ko." Natakot Talaga ako dun..." Pumasok na ako sa Kwarto ko...Darren's Pov...
Arghh... Nagalit si V."
HAHAHA^^ Ang cute kasi pag napipikon e^^ Makapag Sorry na nga Lng ulet."