[IttoLu][R] Đỉnh đầu con số là đêm qua "Đi" số lần

62 1 0
                                    

Tiêu Huỳnh, Đạt Huỳnh Kế tiếp, con số ở nhân vật chi gian cùng chung.

Cho tới nay người lữ hành con số đều là 0, là tự mình an ủi đều sẽ không làm bé ngoan, không biết ngày nào đó khởi, cái kia con số biểu tổng cộng liền rốt cuộc không trở lại 0, vẫn luôn ở 1~3 bồi hồi, thậm chí có hai ngày cao tới 15, 16.

Đơn thuần như hoang lang một đấu cũng có thể dùng ngón chân đầu đều có thể tưởng được đến đây là chuyện gì xảy ra.

Một đấu: Tê —— người lữ hành đạo đến cũng quá nhiều đi, gặp mặt đến uyển chuyển nhắc nhở một chút, như vậy đi xuống thân thể sẽ ăn không tiêu.

——————————————————

Toàn văn thấy trí đỉnh

24h hạn miễn ( 10.16 18:00—10.17 18:00 )

01

Hoang lang một đấu gần nhất thật sự phiền.

Đây đều là trong đầu cái kia kỳ quái con số biểu sai, cư nhiên đem người lữ hành sinh hoạt cá nhân viết đến như vậy kỹ càng tỉ mỉ, thật là quá đê tiện!

Mỗi ngày tỉnh ngủ tới còn sẽ tự động bắn ra, bởi vậy bị bắt đã biết người lữ hành có hai lần cái loại này kinh nghiệm, còn biết người lữ hành cũng thích đầu sung, sẽ làm cái như vậy một hai lần.

Hắn cũng đem huỳnh trở thành xứng đồ ăn rất nhiều lần, làm năm ngón tay cô nương bận rộn đến rút gân, nhưng cũng gần chính là như vậy.

Làm một cái đơn thuần ngu ngốc, ở cảm tình phương diện đồng dạng đơn thuần đến muốn chết.

Không sai, hoang lang một đấu là cái thuần ái phái, rõ đầu rõ đuôi tán thành truy nữ hài muốn tuần tự tiệm tiến, yêu đương muốn trước bắt tay lại ôm lại hôn môi.

Nương a bà danh nghĩa cấp người lữ hành đưa cẩn dưa kéo vào khoảng cách, đây là hoang lang một đấu hôm nay muốn hoàn thành luyến ái đại tác chiến nhiệm vụ.

Như vậy cao minh thủ đoạn đương nhiên không phải xuất từ hắn tay, mà là đến từ đồng dạng có thể nhìn đến kỳ quái con số biểu lâu kỳ nhẫn.

Còn hảo a nhẫn là thẳng nữ.

Chỉ có thể nghĩ đến rạng sáng 5 điểm cấp không ngủ tỉnh người lữ hành đưa cơm sáng một đấu tự đáy lòng nói.

A nhẫn gật đầu, ngươi biết là được. Yên tâm đi, sẽ không cùng ngươi đoạt.

02

Huỳnh gần nhất thật sự thực phiền.

Trong một đêm, nhân vật tựa như tập thể trúng tà, mỗi người đều nghĩ mọi cách muốn cùng nàng đồng hành, thật vất vả đuổi đi một cái, một cái khác nhân vật lập tức liền chui vào bên người nàng.

"Huỳnh muốn cùng ta đồng hành sao?"

"Gần nhất Paimon kỳ quái nấm ăn nhiều tinh thần không quá bình thường, chỉ có ta có thể tiếp cận nàng chiếu cố nàng, đổi người khác sẽ bị nàng hướng chết cắn."

Huỳnh lảng tránh khai nhân vật tầm mắt, một chút một chút cùng bọn họ kéo ra khoảng cách.

Này đã là hôm nay đệ 7 thứ dùng cái này lý do cự tuyệt nhân vật, ở nghe được cự tuyệt sau khi trả lời, bọn họ các kiểu xinh đẹp trong mắt tâm đều nhiều nào đó thâm thúy không thấy đế đồ vật.

[Genshin Impact] All LumineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ