1. Đạt đạt vịt thỉnh ăn cơm
"Ai hắc hắc! Huỳnh, hôm nay ủy thác rốt cuộc làm xong lạp! Chúng ta đi ăn một đốn bữa tiệc lớn đi!" Paimon duỗi duỗi người.
Mỏi mệt cùng nối tiếp xuống dưới món ngon chờ mong đan chéo ở nàng trên mặt, cái này làm cho huỳnh trong lòng hơi cười.
Trên thực tế, trước mắt cảnh tượng mỗi ngày đều sẽ trình diễn ——
Cũng không biết Paimon cái này một tia lực không ra chỉ là không ngừng cùng người khác nói chuyện phiếm người mệt ở nơi nào.
Nhưng là huỳnh vẫn là cảm tạ Paimon, rốt cuộc nàng tự cho là chính mình cảm tình sớm đã ở dài dòng thời gian cọ rửa hạ đạm mạc gần như không thể nghe thấy, cùng người nói chuyện với nhau gì đó đã làm nàng cảm thấy chán ghét phiền muộn.
Nói chuyện với nhau có lẽ là một loại hao tổn máy móc, mà nàng nhiệt huyết sớm đã làm lạnh. Nàng tưởng.
Tuy rằng mặt ngoài nhìn qua thực tuổi trẻ, một bộ vị thành niên thanh xuân thiếu nữ bộ dáng, trên thực tế nàng đã hơn một ngàn tuổi:
Qua đi nàng từng cùng ca ca không làm thời không người lữ hành tiến hành xuyên qua thế giới mạo hiểm, mà ở mới vừa buông xuống hiện tại nơi thế giới —— Teyvat đại lục sau nàng cùng ca ca liền bị xa lạ thần linh tách ra.
Đương nhiên, song bào thai đối hai bên vốn chính là cộng sinh tồn tại, mà lâu dài không có mục đích địa thời không lữ hành cũng làm hai anh em cảm tình càng thêm nồng hậu.
Nàng bước lên tìm kiếm ca ca lữ đồ, vọng không đến cuối, quá khứ ký ức cũng nhất nhất bị lạc.
Có lẽ ta là mệt, nhưng là ta cũng không biết. Nàng tưởng.
"Huỳnh? Huỳnh,!" Paimon nghiến răng nghiến lợi thanh âm bẻ gãy huỳnh ưu sầu hồi ức, "Ngươi suy nghĩ cái gì đâu?"
"Lại không nhanh lên đi, chờ quán ăn đóng cửa liền không hảo!" Paimon thở phì phì mà dậm chân, lo chính mình hướng quán ăn phương hướng bay đi.
Huỳnh yên lặng đuổi kịp, Paimon đánh gãy làm nàng cũng không không vui, ngược lại làm nàng cảm thấy tập mãi thành thói quen ấm áp.
Hoàng hôn đã ở phía chân trời ôm ánh nắng chiều, Liyue cảng người trên nhóm hân hoan nói chuyện với nhau cũng yên lặng trở thành ráng màu nhạc khúc.
**
[ tư —— tư ——Doki Doki luyến ái hệ thống —— đang ở khởi động —— tư ——] huỳnh đột nhiên nghe được thuần túy điện tử âm, [ dung hợp —— dung hợp hoàn thành! ]
"Paimon, ngươi nghe được sao?" Huỳnh mở miệng.
"Cái gì?" Paimon không rõ nguyên do, "Nhanh lên! Nhanh lên đi quán ăn! —— ta hảo đói!"
Có lẽ là ảo giác, nhưng là ta đã thật lâu không có sinh ra ảo giác. Huỳnh tưởng. Nhưng là nàng trong lòng lại không ngọn nguồn ma loạn.
Có lẽ hiện thực là chính trực, vừa lúc chính ứng huỳnh hoảng hốt ——
Nàng tận mắt nhìn thấy đến, Paimon đột ngột khép lại ngày xưa lập loè hỉ nhạc cảm xúc đôi mắt, nguyên bản nghi hoặc mặt trở nên trầm tĩnh, giống như là lâm vào mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] All Lumine
FanficCHÚ Ý: - All Huỳnh, All Lumine, All Hotaru. - Nguồn trên Ao3, Lofter, đăng chưa xin phép - Truyện chưa edit tên - Cốt truyện nghiêng về cp nào hơn thì tag sẽ là cp đó LƯU Ý: - Đọc noted đầu chương để tránh lôi - Không hoan nghênh các...