[XiaoLu][R] Đỉnh đầu con số là đêm qua "Đi" số lần

249 9 0
                                    

Như đề, là tiêu huỳnh thiên.

Nhìn đến người lữ hành đỉnh đầu con số là nhân vật nhóm trong lòng hiểu rõ mà không nói ra bí mật, đây là bọn họ dò xét lẫn nhau có hay không người đoạt chạy biện pháp.

Cho tới nay người lữ hành con số đều là 0, là tự mình an ủi đều sẽ không làm bé ngoan, thẳng đến kia một ngày, người lữ hành đỉnh đầu con số lặng yên không một tiếng động biến thành 1......

Nhân vật nhóm phẫn nộ cùng ghen tuông ngập trời, là cái nào hỗn đản làm bẩn thuần khiết đến giống giấy trắng giống nhau người lữ hành! Đáng giận! Vì cái gì trước đoạt chạy người không phải ta!

Viết truyện cười không dừng lại xe, vì thế một phát.

6.2k hoàn chỉnh bản thấy trí đỉnh, hạn miễn 3 thiên.

—————————————————————

01

Tiêu đồng dạng là thuần khiết hảo hài tử, đỉnh đầu con số cũng là 0.

Hồ tài xế già nhóm tụ ở bên nhau chia sẻ hạn chế cấp kỹ thuật lái xe ( đều là khẩu hải không có người thật sự đối huỳnh động thủ ) khi, tiêu sẽ yên lặng che thượng lỗ tai đi đến yên lặng điểm địa phương một người đợi.

Hai ngàn hơn tuổi như cũ là cái tình đậu sơ khai, chưa kinh nhân sự ngây thơ thiếu niên.

Là nghiêm khắc tuân thủ tuổi hạn chế quan khán phim nhựa kia loại hình, cũng là huỳnh hồ số lượng không nhiều lắm còn vẫn duy trì thường nhân tâm thái người bình thường.

Nhìn đến huỳnh đỉnh đầu con số biến thành 1, tiêu trái tim giống bị một đoàn thật nhỏ nghiệp chướng ăn mòn mà đau đớn, trước hết nảy lên tới chính là một cổ hắn nói không rõ khổ sở, tựa hồ...... Chỉ là bởi vì thích nữ hài cùng người khác ở bên nhau mà khổ sở, không phải ghen ghét cùng hối hận chính mình không có sớm một chút ra tay, chỉ là đơn thuần khổ sở.

Ở tiêu nhận tri, chuyện đó chỉ có bạn lữ mới có thể làm.

Nói cách khác, huỳnh ở bọn họ giữa chọn lựa một người.

Người kia, không phải hắn.

......

Mặc kệ kết cục như thế nào, tiêu tôn trọng huỳnh lựa chọn.

Tiêu cố tình cùng huỳnh bảo trì khoảng cách.

Có bạn lữ lại giống như dĩ vãng như vậy thân mật, sẽ làm huỳnh cảm thấy bối rối đi, nói không chừng còn sẽ ảnh hưởng đến nàng hạnh phúc.

02

Huỳnh rất muốn biết tiêu trong khoảng thời gian này vì cái gì muốn vẫn luôn trốn tránh nàng.

Nhưng ám chỉ cũng hảo, nói rõ cũng thế, tiêu thái độ không có bất luận cái gì biến hóa, ngôn ngữ gian còn uyển chuyển biểu đạt muốn cùng nàng bảo trì khoảng cách.

"Ta không có chán ghét ngươi, không cần nghĩ nhiều." Tiêu bổ sung nói, "Không thể nào lời nói, ta liền đi trước một bước."

Nếu không có chán ghét, vì sao phải đối ta như thế lãnh đạm?

Huỳnh nghĩ trăm lần cũng không ra, tưởng lại tiến thêm một bước hỏi tiêu, nhưng lúc sau nhật tử vẫn luôn không có gặp được hắn, đành phải lặp lại dư vị hắn nói qua nói, ý đồ cân nhắc ra một chút manh mối tới.

[Genshin Impact] All LumineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ