[All Lumine][26-30] Part 2

88 4 1
                                    

26(Giấc mộng và giã tâm của Ayato thật sự rất đáng sợ)

Chỉ là di động bụi bặm, không trung là trong suốt xanh thẳm.

Quen thuộc rồi lại xa lạ thần buồng trong đắp như cũ trầm mặc đứng sừng sững, nhưng tương so hiện thực càng hiện hư ảo, chung quanh mông lung chính là mơ hồ màu vàng vầng sáng.

[ thật không dễ dàng a......] tiểu đa thở dài nhẹ nhõm một hơi, [ như vậy thỉnh cầu, nghĩ như thế nào đều rất kỳ quái đi!! Thật là vất vả ngươi —— bất quá Kamisato Ayato thế nhưng còn đáp ứng rồi. ]

...... Không có việc gì. Có thể đạt tới kết cục liền không quan hệ. Lumine an ủi chính mình.

Vừa mới bắt đầu đích xác có chút khó có thể mở miệng, nhưng là mặt sau nàng đã đã thấy ra ——

Cứ như vậy đi, còn có thể thế nào, không sao cả, thật sự không sao cả.

"Ngươi chính là mới tới thiên chiếu tiểu thư sao? Nhanh lên đuổi kịp, bị muộn rồi!" Thân xuyên truyền thống hòa phục hầu gái ở đại môn chỗ sốt ruột triều Lumine vẫy vẫy tay, "Nhanh lên nhanh lên! Bằng không chúng ta liền phải bỏ lỡ sự vụ an bài!"

Lumine cảm thấy kỳ quái. Nàng tưởng nói chính mình không phải cái gọi là "Thiên chiếu tiểu thư", cũng hoàn toàn không tưởng tiếp thu chuyện gì an bài.

Nhưng là hầu gái tựa hồ đã cấp khó dằn nổi, biểu tình càng thêm lo âu. Nàng trực tiếp xoay người hướng nội đi đến, còn thường thường quay đầu lại xem Lumine hay không đuổi kịp.

Lumine cuối cùng lựa chọn trước đi theo nàng.

"Ta không phải ' thiên chiếu '," Lumine đi theo hầu gái bên cạnh mở miệng, nàng phát giác vị này hầu gái tiểu thư tuy rằng ăn mặc trường thức hòa phục, hành tẩu cũng là bước tiểu toái bộ, nhưng là đi đường tốc độ mau đến làm người giật mình.

"Ngươi có phải hay không nhận sai?"

"Không cần nói giỡn, thiên chiếu tiểu thư," hầu gái cũng không có quay đầu lại xem Lumine, như cũ bước chân sinh phong đi phía trước đi, "Chẳng lẽ ta không có mắt? Ngươi là ở đậu ta sao?"

Hầu gái ngữ khí vô cùng xác thực, còn mang theo vài tia không kiên nhẫn —— thực rõ ràng, nàng phản ứng thuyết minh ở nàng nhận tri, Lumine chính là cái gọi là ' thiên chiếu tiểu thư '.

Mộng thường thường không có logic, nguyên nhân chính là vì là giả dối ảo ảnh tồn tại, cho nên phát sinh chuyện gì đều không kỳ quái.

Nhưng là, Lumine nơi cũng đều không phải là đơn thuần mộng —— càng cùng loại với quá khứ trong nước ảnh ngược.

Nếu là ảnh ngược, như vậy trong đó sự kiện đó là chân thật mà chiếu ứng hiện thực.

Như vậy, hiện tại này lại là tình huống như thế nào?

[...... Khả năng, Kamisato Ayato sức tưởng tượng quá cường đại? ] tiểu đa do dự.

[ rốt cuộc chúng ta đi vào loại này cảnh trong mơ cũng không phải đơn thuần dựa lực lượng của ta —— nhiệm vụ đối tượng tiềm thức cũng là đồng ý, mới có thể thành công. Cho nên, phát sinh như vậy sự hẳn là cũng không phải thực...... Kỳ quái? ]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin Impact] All LumineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ