【 nguyên thần Ất nữ hướng 】 bọn họ liều mạng muốn cho người lữ hành nhận lấy thần chi mắt
(1)
Ngươi = người lữ hành = huỳnh, nhưng khái nhưng đại
Ở trong chứa địch / ôn / chung / đạt (Diluc/Venti/Zhongli/Childe - Tartaglia)
Nguồn cảm hứng với b trạm bình thường huỳnh video, cũng chính là ở khai cục vòng qua phái mông, không có cùng nguyên tố lực cộng minh người thường huỳnh.
Bình thường huỳnh lữ trình so chủ tuyến huỳnh gian khổ trăm ngàn lần, lúc ấy ta liền suy nghĩ, nếu bình thường huỳnh đồng dạng cùng bọn họ ký kết ràng buộc, bọn họ có thể hay không vì thếĐau lòngĐâu......?
ooc báo động trước.
1.
Sao băng rơi xuống đại địa, 500 năm sau, ngươi lần thứ hai tỉnh lại.
Ngươi cự tuyệt phái mông đồng hành, cự tuyệt cùng thần tượng cộng minh, nhắc tới hắc kiếm, bước lên một mình một người lữ trình.
Ngươi rất rõ ràng mục tiêu của chính mình.
Kiếm phong sở chỉ, thiên địch nơi.
Không trung đảo phía trên, cao cao tại thượng thần minh không muốn đem tầm mắt rủ lòng thương với ngươi.
Ngươi cũng khinh thường với bọn họ lực lượng.
Ngươi kiếm chung đem chém xuống thiên lý, như vậy, thiên lý dưới thần minh lực lượng, ngươi giữ kín như bưng.
Đối với ngươi mà nói ——
Đề Oát trên đại lục hết thảy nguyên tố, đều là độc vật.
2.
Ngươi lữ trình giằng co hồi lâu.
Không có nguyên tố lực ngươi, ở đề Oát trên đại lục bước đi duy gian.
Đã từng, một cái kiềm giữ gậy gỗ khâu khâu người đều có thể đem ngươi đẩy vào chết cảnh, nguyên tố tạo vật Slime sẽ làm ngươi nhiễm phong hàn, phát sốt, điện giật, đau đến khó có thể đi vào giấc ngủ.
Cũng may, ngày qua ngày mài giũa trung, ngươi dần dần biến cường.
Cường đến có thể lấy phàm nhân chi khu, cùng thần chi mắt người nắm giữ sánh vai.
Cường đến có thể vì mông đức giải quyết phong long tai hoạ.
Cường đến có thể nhất kiếm tạp lạc đàn ngọc các, phong ấn Olympic ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] All Lumine
Fiksi PenggemarCHÚ Ý: - All Huỳnh, All Lumine, All Hotaru. - Nguồn trên Ao3, Lofter, đăng chưa xin phép - Truyện chưa edit tên - Cốt truyện nghiêng về cp nào hơn thì tag sẽ là cp đó LƯU Ý: - Đọc noted đầu chương để tránh lôi - Không hoan nghênh các...