[All Lumine][R]Cứu mạng! 👙 y rơi vào hàng xóm gia ban công làm sao bây giờ!

346 3 0
                                    

【 nguyên Ất 】 cứu mạng! 👙 y rơi vào hàng xóm gia ban công làm sao bây giờ!

Như đề, 👙 bị gió thổi đến soái ca hàng xóm gia, như thế nào không xã tử địa phải về?

Ayer hải sâm | tiêu | hoang lang một đấu | Tartaglia | thần lăng người

(Alhaitham/ Xiao/ Arataki Itto/ Tartaglia/ Kamisato Ayato)

Toàn viên đều không bình thường, thực bt, thận nhập!

Lặp lại một lần! Thực bt, thận nhập!

—————————————


【 Ayer hải sâm 】


Cũ xưa nhà lầu cách âm hiệu quả rất kém cỏi.


Ayer hải sâm thói quen đến từ một tường chi cách kiều **.


Cái này tiểu khu quá cũ, hộ gia đình rất ít, hắn ở chỗ này mừng được thanh tịnh, phương tiện nghiên cứu.


Chỉ là...... Tân chuyển đến vị kia tiểu thư mỗi tuần có mấy ngày ở 【 chơi món đồ chơi 】.


Nàng tựa hồ không biết nơi này cách âm rất kém cỏi, nháo ra tới động tĩnh một tầng lâu đều nghe được đến.


Cũng may trước mắt các ngươi nơi kia tầng lầu chỉ có ngươi cùng hắn hai vị hộ gia đình.


Nghe ngươi thanh âm làm hắn *** phát trướng.


Đạo đức tu dưỡng làm hắn làm bộ cái gì cũng chưa nghe thấy.


Nhưng với hắn bản nhân mà nói, nếu ngươi mời hắn nói, hắn cũng vui giúp ngươi giải quyết vấn đề.


Ngươi phát hiện chính mình ngày hôm qua 【 chơi món đồ chơi 】 xuyên kia kiện tình 【 ân ân 】 y rớt tới rồi hàng xóm gia ban công.


Này nên làm thế nào cho phải......


Cũ xưa cư dân lâu không mấy cái tuổi trẻ hộ gia đình, dùng ngón chân đầu tưởng kia quần áo khẳng định là của ngươi.


Ngươi còn rất thích kia kiện.


"Dù sao đều bại lộ, da mặt dày một chút phải về tới tính."


Ngươi gõ hàng xóm môn, thuyết minh ý đồ đến.


"Ngượng ngùng nha, ta quần áo bị gió thổi đến nhà ngươi, phương tiện nói có thể cho ta thu hồi sao?"


Hàng xóm là cái hoàn hoàn toàn toàn từ ngươi xp thượng mọc ra tới đại soái ca, vai rộng eo thon, cơ ngực siêu đại, đem bạch áo thun banh thật sự khẩn, xem đến ngươi chảy ròng nước miếng.

[Genshin Impact] All LumineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ