Naoko thiết nghĩ mình nên giải thích một chút với Smiley nhưng sự chú ý của mắt tím đã bị mấy cái váy xinh đẹp trong cửa hàng ở trung tâm thương mại thu hút. Vốn dĩ trước Naoko chưa bao giờ xem giá mấy cái này, bây giờ biết anh mình hình như cũng chả nghèo nên càng không thèm nghĩ, thích là mua chẳng thèm nhìn giá. (Kokonoi: Mấy người đừng có mà bóc lột tôi!!)
Đối với sự xa hoa hoang phí của em gái, Kurokawa Izana bày tỏ đã quá quen nên một cái nhướng mày cũng không có. Càng khỏi phải nói gì Haitani Rindou đang bày ra dáng vẻ tri kỉ chỉ chiếc này hợp, chiếc kia hợp với cô.
Kurokawa Naoko nhướng mày: "Giờ có lấy lòng thì chị cũng không tha cho việc nhóc dám bỏ lại chị đi đánh nhau đâu, Haitani."
Quỷ thần...
Bả gọi là Haitani chứ không phải Rinrin kìa.
Toang!
Rất là toang!!
Haitani Rindou cảm thấy lát nữa mình chết chắc rồi. Trung tâm thương mại có chỗ bán hòm không, hắn muốn mua cho mình một cái.
Rindou mếu máo: "Do thằng khốn Angry đó khiêu khích tôi mà."
"Ra vậy." Naoko cười nhạt, "Angry của Toman còn quan trọng hơn cả tôi. Haitani muốn gả qua đó luôn không?"
Nếu như có cái chết nào vừa êm ái lại vừa nhanh, Rindou muốn order ngay một gói.
Kurokawa Naoko khác với anh trai mình hoàn toàn.
Nếu Kurokawa Izana là kiểu người nóng giận thì gào thét, vui buồn thì khóc cười nói chung là cảm thấy thế nào thì thể hiện như thế đó. Thì cô lại là kiểu nếu còn gào vào mặt bạn tức là vẫn cảm thấy vui vẻ, nhưng nở nụ cười bao dung ngọt ngào khi bạn phạm sai lầm thì chắc chắn chính là bạn con mẹ nó tới số rồi.
Mà thật ra cũng không phải thế. Đôi lúc, khi Naoko gào lên một cách mất kiểm soát thì khi đó chính là khi cô ấy muốn xé xác bạn. Hoặc cũng có khi hôm đó mệt nên chỉ cười khi bạn phạm sai lầm.
Naoko là con người khó đoán.
Nhưng Rindou thề nụ cười này chính là nụ cười tiễn đưa của mình. Bởi những lời kháy khịa kia sẽ thành sự thật khi cô điên tiết thêm chút nữa.
Hắn khóc không ra nước mắt.
"Tôi..."
Naoko cắt ngang, hiển nhiên không muốn nghe hắn nói nữa: "Đến tiệm làm tóc."
Rindou nhìn Izana cầu cứu, đổi lại chỉ có vẻ mặt như đang xem hài kịch của tổng trưởng nhà mình.
Haitani Rindou thề mình ghét tổng trưởng vãi luôn.
Biết không dỗ nổi rồi, chỉ có thể cầu mong cái tiệm làm tóc kia khiến Naoko hài lòng, không thì... Rindou chả dám nghĩ hậu quả đâu. Cô đang bị thương thì hắn cũng chả đánh lại.
Nói chung rất buồn.
Càng buồn hơn khi hắn vô cùng mong đợi vào tiệm làm tóc này, mà họ vừa mở cửa vào trong nhân viên đã gào lên: "Violet?"
Rindou và Izana sững người.
Còn tất vả mọi người trong tiệm thì nhìn hết về phía này.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Tokyo Revengers」Đầu Cam Mắt Tím
FanfictionNắm tay, cùng em chạy trốn khỏi vận mệnh nghiệt ngã. Nguyện đánh đổi tất cả, chỉ mong thời gian có thể đứng về phía mình. - 22.08.08 - ??.??.??