"Tao à? Tao là kẹo bông vị cam của chị ấy."

133 26 5
                                    

Kurokawa Naoko quyết định đi ra tiệm làm tóc gội đầu.

Không vì lí do gì đặc biệt, chỉ đơn giản là thương cho mái tóc mà ra tiệm gội đầu dù tiếc tiền khủng khiếp.

"Tao cảm thấy mình dịu dàng lắm mà em." Izana đèo em gái trên con xe khó chịu nói. "Sao phải ra tiệm làm cái gì?"

Naoko nhớ đến đám tóc rụng trong bồn tắm mỗi lần cô nhờ Izana gội đầu: "Câm mồm lại."

Kurokawa Izana ngoài đường là cá mập gặp ai cắn người đó, trước mặt em gái bị nạt thì vẫn im thin thít như thường.

Haitani Rindou chạy xe song song bên cạnh nghe cuộc hội thoại, cười đắc ý: "Tôi đã bảo để tôi gội cho mà bà chị không nghe, giờ phải ra tiệm đó thấy chưa?"

Naoko nghĩ đến cảnh Ran gội đầu cho mình hai hôm trước tự dưng rùng mình một cách kỳ lạ. Haitani Ran dịu dàng với con gái biết bao đã khiến cái đầu Kurokawa Naoko đau tròn một ngày, trùm cục súc Haitani Rindou chắc phải cả tuần.

Dùng cái giọng ngọt ngào nhẹ tênh của mình, Naoko quát Rindou: "Cưng mà không im mồm thì cái giày của chị sẽ vào mồm cưng."

Má, bả ngang như cua ấy!

Mà Rindou có làm gì được không?

Tất nhiên là không rồi.

Người ấy là đại công chúa, là ngọc ngà châu báu cần được nâng trên tay đấy, không đời nào Rindou động vào Naoko. Cả Thiên Trúc cũng sẽ không động tay với cô.

Trên thế giới này, không có ai nên động vào cô ấy.

Cô ấy rất tốt, nên được người khác yêu quý mới phải.

Khẽ liếc cánh tay bị băng bó của Naoko, Rindou mím chặt môi.

Cô ấy tài giỏi như vậy, không nên gánh chịu điều này. Tai ương vì tham vọng của người khác, vốn không nên dính trên người cô ấy.

Rindou cảm thấy bực bội hết sức, cho nên chỉ chờ kết quả điều tra. Vừa có một cái hắn liền tới... À không... Hắn ta cần gì chờ kết quả điều tra. Trước giờ chỉ cần ngứa mắt hắn đều ra tay đánh, lần này án binh bất động chẳng qua là vì cô ấy mà thôi.

Naoko ấy mà, hẳn là không muốn người kia chết dễ dàng như vậy.

Cô ấy không để tâm đến việc cổ tay trái mình bị gãy sao?

Dựa theo hiểu biết của Rindou câu trả lời chắc chắn là không.

Cô hẳn là đang chờ.

Chờ người kia thân bại danh liệt,

Chờ người kia mất hết tất cả mọi thứ,

Chờ người kia bị hủy hoại không còn hình người.

Rồi mới ra tay.

Naoko không phải là người chịu thiệt, ngay từ cái tên đã thấy rõ cô ấy không phải là người sẽ chịu thiệt thòi gì rồi.

Naoko đứa trẻ đáng kính và phục tùng.

Tức là đáng kính trọng và đáng để phục tùng.

Cô ấy là công chúa được cưng chiều, là thần trong lòng hắn ta.

Ai cũng có thể cúi đầu, chỉ riêng cô ấy là không được. Rindou không cho phép chuyện đó xảy ra. Không chỉ riêng Rindou không cho phép, bất kỳ ai trong Thiên Trúc đều không cho phép chuyện đó.

「Tokyo Revengers」Đầu Cam Mắt TímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ