CẢM GIÁC

272 21 1
                                    

Không phải Shiho chưa thử liên lạc với Moroboshi Dai.

Cô nhiều lần mở nhật ký cuộc gọi, nhìn thấy dãy số chỉ xuất hiện vài lần nhưng đã thuộc nằm lòng, rồi lại vô cùng bối rối. Cô không biết phải nói gì, phải hỏi tại sao anh lại ra đi, hay tại sao anh lại đến đây sao?

Tổ chức bị phản bội, cấp trên chỉ xử lý thông tin về Rye trong tổ chức, ngăn cản anh ta lấy cắp thông tin của bất kỳ tổ chức nào từ bên ngoài. Là một người  bạn trai phản bội, Akemi Miyano đã chọn cách gượng cười và nói với Miyano Shiho rằng chị ấy quá ngu ngốc, dặn Shiho nên tỉnh táo khi có bạn trai trong tương lai.

Shiho thấy dường như cô không bị tổn hại hay trừng phạt gì vì hành vi đào tẩu của Moroboshi Dai, vậy cô đang ở vị trí nào đây? Một người được giới thiệu, một đồng nghiệp ở tổ chức, hay bạn trai của chị gái?

Shiho chỉ còn cách tắt điện thoại và tự nhủ: Trong vài năm qua, người này đã đổi số điện thoại nhiều lần, chủ yếu là do điện thoại của anh ta bị hỏng. Số điện thoại này của anh chắc đã lâu không dùng đến.

Cuối cùng cô không gọi một cuộc nào, nhưng vì cô đã nhìn chằm chằm vào những con số này rất lâu, nên đống chữ số không theo quy luật này khắc sâu vào trí nhớ cô một cách mạnh mẽ. Sau khi Moroboshi Dai rời đi, Shiho thường nghĩ về tình cảm mà cô dành cho anh.

Ban đầu đối với Shiho, Moroboshi Dai là người yêu của chị gái cô. Sự xuất hiện của anh là một nhân vật phụ khi cô thỉnh thoảng đến gặp chị gái mình. Anh cũng là một người bạn trong tổ chức có thể trò chuyện được vài từ. Cũng là một "người quen" thỉnh thoảng cùng đi ăn.

Trong tiềm thức, cô phát hiện ra rằng mình rất mong được gặp Moroboshi Dai, cô sẽ vô thức nhìn quanh nhà hàng nơi cô thường gặp Moroboshi Dai, hy vọng có thể nhìn thấy bóng dáng của mái tóc đen dài, cô khi ở cùng Moroboshi Dai đôi khi aẽ cảm thấy rất thoải mái, và bất cứ khi nào cô ấy nói chuyện với anh, cô sẽ có tâm trạng tốt cả ngày. Chỉ vậy thôi mà Shiho chẳng bao giờ thấy lạ.

Chị gái cô thường hỏi, 'Shiho có thích ai không?'

Những câu trả lời trước đây của Shiho đều là phủ định, nhưng có lần cô hỏi ngược lại: "Thích một người thì cảm giác thế nào?"

Miyano Akemi nói: "Khi chị thích một ai đó, chị muốn chăm sóc người ấy, lo lắng cho vết thương của người ấy, muốn nấu thật nhiều món ngon cho người ấy, mua áo ấm cho người ấy".

Nhìn thấy sự dịu dàng và ngọt ngào trong mắt chị gái, Shiho thầm nghĩ, đây là cảm giác thích một người, cô chưa từng trải qua.

(SHUSHI) PHÁO HOA TRONG ĐÊM MƯANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ