Chap 24: Chia tay

352 40 3
                                    

Vỏn vẹn 2 tháng bên nhau, nhờ sợi dây chuyền mà hắn tặng cho cậu mới có thể giữ chiếc nhẫn đến bây giờ, không thì cậu lại liệt giường thì khổ.

Hôm nay hắn được dịp đá banh thắng đội bên một trận hoành tráng nên đã đi nhậu nhẹt với hội bạn. Tranh thủ lúc này, cậu trổ tài làm người chồng đảm đang nấu một nồi canh giải rượu cho hắn.

....

....

....

Cơ mà kì ha, hắn tính để cậu thành gấu trúc hay gì. Biết là mai chủ nhật nhưng thức khuya đợi hắn thế này rồi lại ngủ trễ sáng dậy mắt sẽ sưng lên đấy. Bây giờ cũng hơn 12h đêm rồi, hắn là tính ở lại ngủ luôn hay gì. Lòng cậu chợt bất an vô cùng, cứ đi đi lại lại mãi. Đi tới đón hắn về thì sợ hắn giận, mà không đi thì... ôi rối vãi, liều một phen vậy.

* reng reng*

Màn hình hiển thị người gọi đến là hắn, cậu vội vàng nhấc máy chẳng để hắn có cơ hội được nói, quát một trận.

- Này tên chó chết, anh tính để tôi đợi anh đến khi nào?

- " Ấy ấy .... Pi là Mork.

- Auu P'Mork, Job đâu rồi pi?

- " Nó say quắp cần câu, thổ một trận trong nhà vệ sinh rồi, anh nghĩ không ổn... hay là em tới đón nó về nhé."

- Được rồi, gửi em cái địa chỉ.

- Quán bar XX.

- Rồi em tới ngay.

Về trễ đã đành lại còn đi bar, xem ra lần này cậu phải cho hắn một trận nhừ tử mới được.

_ Quán bar XX _

Theo sự chỉ dẫn của nhân viên phục vụ, hắn cùng đám bạn đang ở phòng VIP lầu 2. Tưởng ở đâu, hóa ra là quán quen, nơi cậu cùng đàn anh cùng khoa quậy một trận hoành tráng và một đêm... haiz. ( Ai còn nhớ dụ gì hem ta )

Đứng trước căn phòng, cậu chỉ hé mở cánh cửa rồi định hét toáng lên gây bất ngờ, nhưng mà có lẽ hắn cho cậu một bất ngờ hơn hẳn.

Tiếng cười nói của hắn với bọn bạn rõ to, kì ha vừa thổ một trận liền sung sức mà cười lớn vậy sao.

Sun: Bạn tao thế mà vớ được thằng bồ ngon phết, alo 1 tiếng là " em tới ngay" haha.

- Đó gọi là đẳng cấp, chờ đi không lâu sau tao cũng lấy lòng của ba mẹ vợ cho xem.

Kai: Chật chật, rồi có qq gì mày theo ẻm tới tận hơn 2 tháng trời. Bộ ẻm " ngon " lắm hả?

- Tất nhiên, tao quen hay không một phần là vì nó, má ngon ngọt từ ngoài vào trong, chỉ muốn đút vào mãi.

Tong: Ôi thằng chó Job, biết thế tao nên khuyên em ấy không quen mày.

Kai: Mày lạ gì tính nó nữa hả Tong?

Mork: Tao còn tưởng đâu nói thử chơi có thưởng mày làm thật chứ haha. Đại thiếu gia Job Yosatorn mà tao biết phải thế này.

- Nào nào, tao thắng trò chơi rồi, quà của bố mày đâu?

- Thì ra là vậy sao?

Âm thanh nghẹn đắng thu hút sự chú ý của hắn. Giờ mới để ý, cánh cửa đã bị mở toan ra, người đứng trước mắt hắn nước lưng tròng có lẽ đã nghe hết rồi.

Nghe nói anh đang trêu đùa tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ