It was one fine morning when the family members were having their usual morning tea.....
Thats when Jeeva's Friend Shankar came to visit his friend as he was not able to attend his marriage.....Post initial pleasantries, he wished jeeva and kathir for a happy married life....
Sh:Apram Jeeva.....oru vazhiya sisterah kalyanam pannitta pola.....
Vaazhthukkal.....J:Thanks da....
Sh:Kathiru.....onakkum vaazhthukkal da....
Kathir said nothing but smiled quietly......
Sh: To Meena Indhanga sister.... ennoda chinna giftu.....
Me:Thanksnga......
Sh:To mullai Indhanga sister...... chinna giftu.....
Mullai who never knew or saw Shankar looked at kathir hesitantly.....
Kathir nodded his head and she got the gift from him....
All these happened within moments that it didn't catch everyone's attention explicitly except for Meena......Anyways.....
Mo:Apram pa sankaru.....nee velinaatla irundhalla.....
Sh:Amanne......
Mo:Thirumba eppo pa poganum??
Sh:Thirumballam illanne.....contract mudichuttu mothama vandhutten......
Ipo andha panathellam pottutu Inga appa Kodaikanal la vechurndha resortah develop pannitrundhen......Ivan kalyana timelallam anga foreignla paper worklam nadandhutrundhuchu......
Adhaan vara mudilanne......Mo:Ellam cherippa....epdiyo nalla padiya mudichuttu Namma oorukke vandhuttiye......Adhu varikkum sandhosham......
Sh:Amanne.......ingana irukka andha feel vera engaiyum irukka maatengudhu......Adhaan vanten......
Mo:Cherippa romba sandhosham......Apram onakkeppa kalyanam??
Sh:Ada ipothaananne vandhurkken.....Inimethaan appamma paaka aaramippaha.....
Mo:Cherippa.....thalli podadha.....kalyanamlam kaalakalathukku cheiyanum........
Sh:Hmm......cherinne......
D:Indha shankar tea....
Sh:Thanksanni.....
D:Parra........enna pudhusa thankslam solla aaramichutta??Indha teakaagave embuttu mora veetukku vandhurppa jeevakuda.....Adhellam marandhurucha??
Sh:Ada apdilam illanni........anga yaaru enna senjalum thanks solli pazhagiruchu.....andha pazhakka dhosham thaan......
D:Adhu seri.....nalla samaalikkara da......
Sh:Apdilam illanni.......
D:Seri seri vidu.......tea aarida pogudhu kudi.....
Moments of silence prevailed while shankar was having his tea......
Thinking something he started speaking......
Sh:Anne......naa mainah inga vandhadhu jeevavayum sisterayum oru 1 vaaram ennoda azhachuttu polamennu thaan......
Avangalum renovate panna resortah paatha maathiriyum aagum......
Honeymoonum aachu.......Appavaala inga varamudila apo.......Jeevavayum avan wifeahyum paakanumnnu sollitrundhaaru......
Neenga ok sonninganna apdiye ivanga 4 peraiyum kaiyoda kootittu poiruven.......Kathirum pudhusa kalyanam aanavan thaana......neenga ennanne solringa??Ivanga varattuma enkuda??
Moorthy for a few moments thought of all the permutations and combinations in his mind as how to manage the shop without both his brothers.....
He then looked at kathir and mullai who were still in a state of hesitance about their life......
YOU ARE READING
En Kaadhale.......
FanfictionShort story of that husband and wife....... Whose story everyone felt that I left with an improper ending..... Short story of that husband and wife....... Whom the destiny entwined by chance........ And...... The hearts waiting to get entwined...