Deep dense silence prevailed until Moorthy initiated the conversation in an angry tone.......
Mo:Onga renduper manasulaiyum enna thaan nenachutrukinga??
Kathir and Mullai said nothing but looked at each other.....
Mo:En da kettukelvi illama neengala mudivedukka idhenna kudumbama illa edhum chathram chaavadiya????
Both kathir and mullai still didnt answer.......
Mo:Illa naa theriyama thaan kekkaren.........nenacha nerathukku andha pulla paatukku oru thagaval kuda illama amma veetukku porengudhu........neeyum azhachuttu poi vidra.....
Apram neeyum veedu thangama imbuttu naalah varla......
Ipo thideernu vandhu ninnutrukinga.......Ongala naanga edhum kekka koodadhu........Apdiye ketta enga vaazhkka neenga thalayidadhingannu solli edutherinju pesuva??
Ennada idhellam??
Still kathir and mullai stood there quietly without uttering another word.........
D:En da mama imbuttu kekkaraha......edhaachum badhil pesaringala??Periyavanga ketta sariyana badhil illa.......Idhenna kudumbam nadathara veeda illa vera edhuma???Onga renduper manasula ennathaan nenachuttu irukinga neenga???
"Ahn Purushan pondattinnu" Not kathir.......It was Mullai who snapped dhanam in the middle now..........
Dhanam looked at kathir who stood there quietly as if he is ok with whatever his wife spoke.....
Seeing him not helping her dhanam chose to have a fight on her own.....
D:Enna Mulla dhoniye seri illa......
M:En imbuttu nerama neenga pesuna dhoni mattum romba seriya irundhucho??Illa vaartha thaan seriya??
D:Apdi enna naanga ipo thappa pesittom??
M:Naanga nnu yaara kootu sethukaringakka??Mamavaya?
D:Pinna.......naanga renduper thaana imbuttu nerama neenga panna thappa kettutrundhom???
M:Pch.....pch.......naanga panna thappa neenga kekkalakka.......Naanga senja seyal ongalukku mariyaadha korachala irukkunnu sollitrundheeha.......
Adhum mama sonnadha kuda ethuppen........En neenga modhalla sonnadha kuda ethuppen......Aana kadaisiya oru 2 kelvi kettingale......
Idhenna kudumbam nadathara edama illa vera edhumannu??Andha kelviya thaankka ennala ethukkave mudiyala??
Sollapona adhu naa ketrukka vendiya kelvi........Ipo illa........
Poiya solli emaathi kudumbame sendhu sivarathrikku ennaya inga thaniya vittutu poneehale annaikku........
Apo naa indha kelviya ketrukkanum.......
Kudumbam nadathara veedu thaana idhu illa vera edhumannu???
D:in a loud tone Mulla..........
M:Chumma kathaadheehakka......En kka oru kudumbam nna enna modhalla??
Illa podhu agaradhiya vidunga.....Adhula 1008 nalla arthangal potruppanga......onga personal agaraadhila enna????
Husband and wifeoda bedroom kulla nadakka vendiyadhellam neenga koviloda kolakaraila okkandhu nenachu paakardha??
Asingama illa........
Dhanam looked at her with immense shock......
Understanding her look.......
Ennakka paakaringa........ivalukku epdi theriyumnna??Ellam onga kuda sendhu siricha oru kootali thaan sonnanga..........
أنت تقرأ
En Kaadhale.......
أدب الهواةShort story of that husband and wife....... Whose story everyone felt that I left with an improper ending..... Short story of that husband and wife....... Whom the destiny entwined by chance........ And...... The hearts waiting to get entwined...