hai đứa trẻ ngồi đó, không ai nói ai tiếng nào, lâu lâu jinsol mới lên tiếng đùa bâng quơ vài câu, yoona chỉ cười nhẹ rồi lại tiếp tục im lặng, mỗi người chìm vào một suy nghĩ riêng.
mãi như thế cho đến tận hai tiếng sau, khi màu cam hoàng hôn bao trùm tất cả mọi vật.
trời chiều dần nhá nhem, cảnh vật trầm uất đi vài phần, cơn nóng rát của mùa hè đã tiêu bớt, không khí cũng dần dễ thở hơn.
jinsol ban đầu định bụng ở đây ngồi đợi cùng nàng cho đến khi ba mẹ yoona đến đón nhưng cứ chờ mãi chẳng thấy ai.
jinsol lòng sốt ruột nhìn đồng hồ trên tay điểm năm giờ bốn mươi ba, trời hôm nay mau tối hơn mọi khi.
mới nãy còn thấy mặt trời nằm im tỏa nắng vậy mà chục phút sau đã lấp lửng khuất bóng sau mấy căn nhà, bây giờ cậu không về ngay là trễ cơm tối còn bị mẹ mắng vì tội la cà đến tối thui tối mù mới chịu mò về.
jinsol mặt méo xệch cố không khóc, cậu không thể cứ thế bỏ bạn ở đây một mình mà bỏ về được, giúp người phải giúp cho chót.
yoona bên này trông thấy bộ mặt kềm nén của jinsol, nàng bất giác bật cười, quả là biểu cảm đa dạng của jinsol đáng được xếp vào hạng có một không hai.
nàng nhận biết thời gian không còn nhiều liền đoán được jinsol sẽ bị mắng nếu không về nhà, nàng cũng sợ ở một mình lắm nhưng không thể vì mình mà liên lụy đến người khác.
nàng định lên tiếng bảo jinsol cứ về trước, nàng tự lo cho mình được nhưng người kia nhảy vọt trước mặt nàng vui vẻ đưa cao kiến.
"hay cậu qua nhà mình đi, bây giờ cũng đã trễ lắm rồi ở đây một mình không ổn đâu, về nhà mình ăn cơm rồi mình mượn điện thoại cho cậu gọi ba mẹ đến đón ha."
"m-mình sợ làm phiền gia đình cậu.."
nàng ngại ngùng cúi gầm, thật lòng nàng đâu muốn từ chối, do ban trưa mãi ham chơi lạc đường lú nào không hay, nàng lại sợ người lạ nên không dám nhờ ai giúp đỡ.
"không sao đâu, ba mẹ mình hiếu khách lắm, cứ mắng mình riết vì không bao giờ rủ bạn về chơi."
jinsol đem chuyện nhà kể quỵt tẹt cho nàng nghe, bán vốn nàng việc bị ba mẹ mắng kì cục.
"cảm ơn cậu."
nàng cười tươi gật đầu biết ơn nhìn cậu, jinsol thì đứng hình mất năm giây vì nàng.
cười xinh vãi..
trái tim bé nhỏ biết rung động tận hai lần trong một ngày rồi cơ.
jinsol nhảy tón tót như châu chấu đá xe tiến đến kéo tay nàng, nỗi sợ bị mẹ rầy la đã vơi đi vài phần vì cậy có yoona theo cùng mẹ không nỡ mắng cậu trước mặt người lạ đâu.
nhà jinsol không xa lắm, chỉ cách công viên tầm mười phút cuốc bộ, đứng trước cửa nhà vừa đúng sáu giờ hai mươi.
jinsol do dự không biết nên bấm chuông cửa không, sợ mẹ đứng đợi sẵn cầm chổi chà trên tay cậu sẽ chạy không kịp, ánh mắt ái ngại quay sang yoona, nàng thắc mắc nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
baesull | girlfriend material
Romanceseola yoona không thích mintchoco chỉ thích bae jinsol.