jinsol khép cửa nhà cẩn thận, con chiến mã màu xanh lá cây dựng trước cổng rào chờ sẵn, chiếc xe vừa tầm người jinsol, hai bánh thì na ná xe đua trong rất chiến, ông bae còn lắp thêm cái chuông nhấn một phát là cả xóm đều nghe.
không phải khoe chứ jinsol biết chạy xe hai bánh rồi đó nha, rất cứng tay nữa là đằng khác, nhờ té hơn chục lần nên cậu có kinh nghiệm dữ dằn.
hồi mới tập jinsol cũng lỉ khỉ lắm, chạy chưa rành rọt mà bày đặt thể hiện rủ yunjin đua cùng, hậu quả là mới đạp được có vài mét.
bất cẩn hụt chân làm chiếc xe mất lái, hai đưa đâm vào nhau té cắm đầu, tay chân jinsol trầy sướt, máu mủ tùm lum, yunjin cũng vạ lây.
hai đứa ôm chỗ bị thương khóc lóc chạy về nhà, quẳng luôn xe ở đó, jinsol bị bà bae mắng cho một trận tơi bời hoa lá hẹ, ông bae phải ra tay can ngăn bà bae mới thôi.
hôm sau jinsol và yunjin được mặc áo giáp hiệp sĩ bằng bông băng thuốc đỏ, tay chân quấn tùm lum như xác ướp, lên lớp bạn bè cười như được mùa làm cả hai thẹn quá hóa giận.
hai đứa cãi lộn đổ thừa lỗi cho nhau, không ai chịu nhường ai nên giận lẫy mấy ngày không thèm đi chơi, ăn uống cùng.
phụ huynh hai bên thấy hai đứa không dính lấy nhau là biết ngay có vấn đề, khuyên can đẩy đưa hồi, nguôi giận tự động qua nhà làm lành với nhau.
jinsol mua kẹo còn yunjin mua bánh, hai đứa ấp úng ngại ngùng thay phiên nhau nói lời xin lỗi đối phương, jinsol mở lời trước, tới lượt yunjin sau.
gương vỡ lại lành, hai đứa nhìn nhau cười to, bao nhiêu giận hờn vu vơ tan biến theo, trẻ con mà, giận mau mà lành cũng mau không kém, đôi bạn thân lại song hành cùng nhau hợp sức quậy tưng xóm tưng làng.
"trưởng thành lên cái coi, bro hẹn tui sáu giờ bốn mươi mà sáu giờ bốn mốt mới tới là sao? sắp sáu tuổi rồi chứ có phải con nít nữa đâu."
yunjin chọt chọt vào eo jinsol biểu hiện không vừa ý, ngồi sau lưng jinsol càu nhàu mãi, đôi chân nhỏ bé đung đưa qua lại.
không khí trong lành buổi sáng cùng những cơn gió mùa xuân thổi bay từng lọn tóc màu đen chen lẫn vào nhau.
"bri thông cảm tại kẹt xe."
jinsol lựa đại một nghìn lẻ một lí do thường gặp phải để nói cho qua chuyện, cậu khắc khổ đạp từng vòng cho bánh xe chuyển động, không biết dây sên hết nhớt hay sao mà đạp nặng vãi, chân jinsol sắp nhũn ra rồi.
"cái xóm có ba bốn chiếc xe đạp thì kẹt chỗ nào?"
yunjin tinh ý bẻ ngay lời jinsol, như viên thanh tra hỏi cung nghi phạm, vặn lại những lời biện minh thiếu tính thực tế.
"thì xe nó bị kẹt đó."
jinsol chột dạ khi bị yunjin tra khảo ngược lại, ráng đánh trống lãng sang việc khác, yunjin mà hỏi được sẽ hỏi tới khi nào tìm được lời giải thích hợp lí mới thôi.
tiết trời hôm nay se se lạnh dễ chịu, không quá nóng nhưng tuyến mồ hôi jinsol làm việc cật lực tuôn ào ào như suối, thấm ướt gần hết cả lưng áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
baesull | girlfriend material
Romanceseola yoona không thích mintchoco chỉ thích bae jinsol.