cuối cùng sau kì nghỉ hè, và kì thi chuyển cấp khó khăn thì mọi chuyện đều đã trôi qua êm đềm, ngày nhận thông báo xếp lớp, ngỡ nàng và cậu cùng hai đứa giặc kia sẽ không còn học chung, nhưng may sao trong chín mươi chín phần trăm xác xuất mỗi đứa một nơi thì nó lại rơi tỏm vào một phần trăm may mắn còn sót lại.
jinsol háo hức ngóng trông từng ngày cho đến buổi nhận lớp, tuy chắc chắn là lên cấp hai, học ở môi trường mới sẽ có rất nhiều khó khăn phía trước đang chờ đợi cậu, nhưng jinsol lại thấy vui khi được vượt khó với hai đứa bạn thân, và trên hết là có cả nàng làm bạn đồng hành.
suốt mấy tháng hè ôn tập, jinsol nhớ mãi những đêm ông bà seol bận đi công tác xa, nàng thì không muốn ở nhà mà thiếu ba mẹ, dù có người giúp việc hậu hạ đủ đầy, yoona lại nằng nặc một mực đòi qua nhà jinsol mới chịu.
hành cậu thao thức trắng đêm, trái tim bé nhỏ đập loạn xà ngầu, nàng lúc ngủ trông dễ thương cực, làm jinsol không tài nào rời mắt được, ngắm hoài ngắm mãi cũng chẳng biết chán là gì, đến khi lim dim đã canh tư canh năm, gà gáy ò ó ó, người ta sắp dậy thì jinsol mới bắt đầu chìm vào giấc mộng.
hậu quả là sáng hôm sau hai bọng mắt của jinsol đen thùi lùi như con gấu trúc, cậu thì trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, không đủ tỉnh táo để sắn tay làm việc gì cho ra hồn ra phách.
không biết từ đâu nàng hình thành cái thói quen hể ngủ cùng sẽ bám riết lấy jinsol, cứ nằm kế bên dụi dụi vào cổ cậu cả đêm giống như ôm gấu bông, còn toàn thân cậu thì cứng đờ như cây cơ, không dám nhúc nhích vì sợ làm nàng thức giấc, đến cả thở cũng khó khăn quá chừng.
và đêm nay đơn nhiên không ngoại lệ, ông bà seol lại phải xách cắp táp sang châu âu để đánh giá tiến trình làm việc của công ty con ở bển, thành thử lại trao gửi yoona qua nhà jinsol vài hôm, sẵn tiện đi học cùng cậu.
bóng đêm ngự trị khi mọi vật đã ngủ quên và khép hờ sự cảnh giác, mặt trăng ban phát những tia sáng le lắt xuống mặt đất, áp lên từng mái nhà, từng cung đường trải dài vô tận một thứ ánh sáng huyền ảo, bầu trời không mấy quang đãng, hàng triệu ngôi sao đồng loạt rủ nhau ẩn nấp sau những áng mây mỏng tang, trôi dập dìu như những bóng ma cô đơn.
trên chiếc giường bằng gỗ, hai người con gái nằm cạnh nhau, chăn đã đắp qua bụng, chẳng ai nói với ai câu nào, như thể ngóng chờ đối phương mở lời trước.
jinsol không biết nên nói gì với nàng, chiếc đồng hồ treo tường phía đối diện đã điểm mười giờ rưỡi và kim giây vẫn đang miệt mài làm việc, kéo theo chuyển động của ba cây kim còn lại, nhích từng chút, từng chút một.
tưởng chừng như sự im lặng kì quái này sẽ kéo dài mãi, yoona là người chủ động lên tiếng đánh tan bầu không khí ngột ngạt, nàng cũng có một vài suy nghĩ riêng trong đầu, do quá mãi mê nghĩ về nó nên quên bén luôn thực tại.
"sol ngủ ngon."
"yoona ngủ ngon."
jinsol xoay người nhấn công tắt cây đèn ngủ màu vàng đặt cạnh đầu giường, chút nguồn sáng nhỏ bé biến mất, mọi thứ tối đen như mực, gần như đưa bàn tay trước mặt cũng khó lòng thấy rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
baesull | girlfriend material
Romanceseola yoona không thích mintchoco chỉ thích bae jinsol.