h6

265 54 6
                                    

từ lúc có seol yoona mỗi ngày đến trường đối với bae jinsol là một niềm vui không thể tả, bà bae mắt tròn mắt dẹt quan sát cậu sáng dậy sớm hơn cả ông bae, sách vở soạn đầy đủ, quần áo, tóc tai chỉnh chu gọn gàng.

jinsol đã biết chăm chút cho ngoại hình của mình hơn, trước khi đi học phải đứng trước gương ngắm qua ngắm lại hơn hai chục phút mới chịu ra khỏi phòng.

và đơn nhiên, lẽ thường tình là yunjin và minji sẽ bị người anh em bỏ rơi để cắm đầu cắm cổ chạy theo người đẹp.

nhiều khi hai đứa ấm ức mà hai đứa không nói, yunjin với minji cay jinsol nhiều vụ lắm, chỉ chờ cơ hội trả đũa bằng đủ, điển hình như vụ án li kì chuyện cây kem.

hôm đó trời tháng sáu nóng như thiêu như đốt, ba đứa vừa đá banh xong, đầu trần không mũ, không dù không ô che chắn thành thử mồ hôi tuôn thấm ướt hết áo, mặt mày đỏ lự vì say nắng, định vào nhà làm ly nước cho mát lòng mát dạ thì xe kem chạy ngang qua, đứa nào đứa nấy háo hức phóng như tên bay.

ba đứa đứng bu xung quanh chiếc xe với vẻ mặt phấn khởi, do còn nhỏ nên không thể đứng tới, chỉ biết nhón nhón chân hóng hớt.

"chú bán cho con ba cây kem."

jinsol móc tiền trong túi ra đưa cho chú bằng hai tay, không quên kính cẩn gập người, tiền này là hồi sáng đi chợ hộ mẹ còn dư, bà bae sộp bo jinsol luôn.

"xui vậy, chú còn có hai cây à."

chú bán kem làm mặt nuối tiếc, móc từ thùng hai que cuối, một mintchoco và một dâu, ba đứa nghe vậy liền xụi lơ, mintchoco thì chắc chắn có mình jinsol ăn được thôi đó, còn cây kem dâu hai đứa nhất định phải giành giật bằng được.

"mày nhịn đi, jinsol nó cho tao mà."

yunjin hất cằm tự tin, chìa tay về phía jinsol, nói cùng giọng chắc như đinh đống cột, có cây kem dâu mà anh em tương tàn, yunjin đâu có muốn nhưng vì miếng ăn đành phải để minji uống nước lọc vậy.

"đâu ra, mày nhịn mới đúng, jinsol mày cho tao đúng không? nói một tiếng cho nó bớt gáy coi."

minji không thua kém cũng ráng gân cổ cãi lại yunjin, cô chống nạnh tỏ vẻ không vừa ý, quay sang nhìn chằm chằm jinsol như muốn bảo cậu khôn hồn chia sao thì chia, không là sảy ra ẩu đả.

"ủa yoona! trời nóng lắm cậu ăn kem cho mát nè."

jinsol bị hai người bạn thân kềm kẹp ở giữa khiến cậu cảm thấy khó xử, không biết phân chia sao cho đúng, bỗng mẹ yoona xuất hiện và dẫn theo nàng, jinsol mừng thầm vì vị cứu tinh đã xuất hiện, tốt nhất nên đưa nàng, hai đứa kia nghỉ ăn thì khỏi phải giận lẫy, công bằng quá rồi.

"cảm ơn jinsol nha."

nàng cười tươi khi nhận món quá bất ngờ từ jinsol, vòng tay ôm chầm lấy cậu làm jinsol bối rối xém buông cây kem.

"đã không được ăn còn bị thồn cơm chó, bae jinsol là cái đồ dại gái."

yunjin trề môi lí nhí rủa trong miệng, từ hồi có seol yoona họ bae bỏ bê anh em vô cùng, sáng đêm chỉ luyên thuyên tíu tít kể về mình nàng, yunjin nghe riết muốn nổ não.

baesull | girlfriend materialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ