26. Khẩu giao

1.1K 30 0
                                    

"Ta nói tại sao lâu như thế không có động tĩnh." Môn không biết cái gì bị mở ra, mấy cái vóc người cao gầy nữ nhân ánh mắt sáng quắc nhìn sang, hừ nói: "Được a ngươi Giản Ngọc, nguyên lai tại ăn một mình!"

Giản Ngọc không có để ý đến nàng, thẳng lưng tầng tầng va chạm, táo dưới thân thiếu nữ lại mềm mại hô một tiếng, nước nộn nhiều chất lỏng huyệt nhi đột nhiên căng lại, thao không có mấy lần liền lại tiết đi ra.

Cửa nữ nhân cũng cũng nghe được tiếng vang, tầm mắt dồn dập rơi xuống hai người giao hợp xử, bắn vào đi tinh dịch lẫn vào dâm thủy bị bỏ ra miệng huyệt, lại bị nhanh chóng ra vào côn thịt đánh thành dâm mỹ bọt mép.

Nhưng nàng huyệt nhi như cũ đẹp mắt vô cùng, béo mập không lông sự trơn bóng miệng huyệt vi thũng, hiện ra một chút đỏ, màu đỏ sẫm côn thịt cắm ở huyệt bên trong, tráng kiện vĩ theo đem miệng huyệt chống được to lớn nhất, ra ra vào vào thì thậm chí mang ra đến rồi bên trong đỏ tươi mị thịt.

Thực sự là dâm mỹ mà phóng đãng.

Hầu như là đang nhìn đến này cảnh tượng trong nháy mắt, Lý Vô Sương mấy người côn thịt liền kiều lên, quy đầu cứng cứng đỉnh tại thô cứng quân trang vải vóc trên, tại cất bước đỉnh ra đến một cái túi lớn.

Mềm mại da dẻ cùng vải vóc ma sát xúc cảm cũng không phải rất tốt, Lý Vô Sương kéo kéo quần, ánh mắt sáng quắc nhìn phía bị đặt ở trên tràng kỷ mạnh mẽ điều khiển thiếu nữ, bước nhanh đi tới áp sát hai người, cúi người mỉm cười hoán Ngôn Y: "Điện hạ."

Kịch liệt khoái cảm vẫn cứ để Ngôn Y đầu óc trống rỗng, nghe được âm thanh cũng chỉ là tỉnh tỉnh ngẩng đầu, cả người nằm ở một loại trạng thái thất thần, kỳ thực cũng không thể phân biệt ra được tại trước người mình đều là ai, "Ừm."

Nàng đáp lời âm thanh gần như rên rỉ, cao trào trung huyệt nhi co giật kẹp chặt côn thịt, vừa kéo vừa kéo phun ra dâm dịch.

Lý Vô Sương bị thanh âm này kích đến con ngươi sâu hơn sâu, dù cho Giản Ngọc ngẩng đầu nhìn lại nàng cũng không hề từ bỏ ý nghĩ, như cũ dùng dụ hống ngữ khí hỏi: "Ngài chú ý nhiều hơn mấy người sao?"

"Nhiều, nhiều hơn mấy người?" Ngôn Y lẩm bẩm lặp lại một lần, mê ly mắt hơi hơi tỉnh táo một ít, "Cái, cái gì?"

"Thần cũng muốn mang cho ngài. . ." Nàng nửa quỳ tại, gần như thành kính hôn môi tay của thiếu nữ lưng, lên trên nữa hôn đến cổ tay, nàng ngẩng đầu, xinh đẹp con mắt xán như sao, "Sung sướng."

Giản Ngọc nhưng không quá thoải mái, bản hẳn là một mình nàng độc hưởng điện hạ lại bị như thế mấy tên ngang ngược thò một chân vào, nhưng nàng cũng không có quyền lực đi ảnh hưởng quyết định của điện hạ, chỉ có thể buồn buồn mạnh mẽ đội lên mấy lần, lấy đó chính mình khó chịu.

"A a. . . Ừm!" Nhưng không ngờ hành vi của nàng chỉ để Ngôn Y hừ hừ rên rỉ lên tiếng, kiều mị âm thanh khiến người ta nhất thời không cách nào nhận biết đó là tán thành vẫn là đơn thuần rên rỉ.

Nhưng Lý Vô Sương nhưng quán biết đánh rắn cùng với côn trên, lập tức đem cho rằng đồng ý.

"Phi thường cảm tạ điện hạ." Nàng nụ cười tràn đầy hành lễ, cởi quần xuống thả ra chính mình khổng lồ dương vật, "Thần nhất định sẽ làm cho ngài thoả mãn."

[BHTT - FUTA] Phóng túng - Trọng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ