Title: Ham muốn bị vấy bẩn
Author: Sunakara Naraka (Narkchan)
Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.
Fandom: Bungou Stray Dogs (Văn Hào Lưu Lạc) manga/anime. Theo bối cảnh của thế giới nguyên bản của manga.
Bối cảnh được thiết lập riêng: Dazai và Atsushi đơn phương lẫn nhau.
Pairings: DazAtsu/Dazushi/Dazai Osamu x Nakajima Atsushi
Rating: MA/R18
Category: Fluff/Angst, Lemon
Warning: LEMON, R18. Hãy cân nhắc trước khi đọc
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
"Dazai-san, nước của anh đây"
Atsushi cẩn thận đưa ly nước đến cho Dazai, anh cầm lấy nốc sạch cốc nước mát lạnh để làm dịu cổ họng khô khốc. Thông qua thị lực có phần mờ ảo do rượu Dazai có thể nhìn thấy biểu cảm có phần kỳ lạ của kouhai. Cơn đau đầu cùng cơn nóng ập tới khiến anh chẳng còn thời gian đâu mà phân tích biểu cảm kỳ dị đó.
Dazai Osamu là một kẻ có thể đoán trước mọi chuyện. Nhưng...sự kiện này thì anh ta có thể đoán trước được không đây...?
Cơn nóng tích tụ ở cổ họng và phần thân dưới. Cảm giác ngứa ngáy đang kích thích Dazai giải thoát của vật thể cứng nhắc đang dần ngẩng đầu lên ở bên dưới. Đã bao lâu rồi Dazai mới có cảm giác này? Những cuộc chiến dai dẳng khiến hắn quên đi những nhu cầu sinh lý bình thường của đàn ông nên bây giờ nó bắt đầu muốn được bộc phát cũng không có gì lạ. Nhưng tại sao lại là lúc này? Tại sao lại ngay lúc đàn em đáng yêu của hắn đang ở bên cạnh?
Là 1 senpai không quá đáng tin cậy, lúc nào cũng được đàn em vớt lên từ dưới sông, nhưng Dazai cũng vẫn muốn giữ chút hình ảnh đẹp đẽ ở một vài khía cạnh nào đó. Anh công nhận là bản thân có vài lần hứng lên khi thấy cơ thể của Atsushi lấp ló sau chiếc áo sơ mi ướt sũng bởi nước sông, hay khi cậu cuối người trong khi vén phần tóc mai dài lên tai và để lộ xương quai xanh dưới lớp áo, hay là khi cậu vén áo lên trong khi vắt chiếc áo đang ướt sũng... À có vẻ nó hơi đi xa quá rồi...Hắn thật sự có phản ứng đối với cậu kouhai nhỏ này.
Dazai nhớ rằng từ khi dậy thì hắn luôn bị thu hút bởi phụ nữ xinh đẹp...thực tế là hắn luôn nghĩ những phụ nữ hơi cồng kềnh? Họ rất quyến rũ nhưng cũng không hẳn làm hắn muốn chủ động, chỉ khi họ đến quyến rũ thì hắn mới đáp ứng? Đến khi gặp Nakajima Atsushi, anh bỗng nhận ra đứa nhóc này chính là vô cùng vừa vặn với ham muốn của mình. Một đứa nhóc có phần ngoan ngoãn đáng yêu, phần thì vô cùng ngây thơ, rất dễ chọc ghẹo nhưng không hề dễ thao túng. Atsushi rất dễ đoán nhưng lại luôn là người làm anh cảm thấy ngạc nhiên. Một viên kẹo bạc hà nhân dâu tây vô cùng thú vị.
Càng được thưởng thức hắn lại càng muốn vấy bẩn con mèo trắng, càng muốn vẽ lên bộ lông sạch sẽ đó màu sắc mà mình yêu thích. Nhưng rồi những suy nghĩ đó đến cuối ngày lại bị kiềm hãm bởi nụ cười trong trẻo dịu dàng dưới ánh hoàng hôn ấm áp. Ánh mắt đẹp đẽ như pha lê của cậu...Dazai Osamu vừa muốn vấy bẩn vừa muốn bảo vệ lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
DazAtsu/Dazushi/Dazai Osamu x Nakajima Atsushi - Hướng dương và Mặt Trời
FanfictionFanfic DazAtsu tổng hợp, đa số là oneshot. Hướng dương và Mặt trời. Nếu Atsushi là hướng dương, Dazai sẽ là mặt trời đẹp nhất mà em ấy luôn hướng đến. Nếu Atsushi là mặt trời, Dazai sẽ không bao giờ có thể chết trong cô độc, vì mặt trời này luôn ôm...