Title: Tình yêu hay "sự lợi dụng"
Author: Sunakara Naraka (Narkchan)
Disclaimer: Các nhân vật đề cập trong fic không hề thuộc sở hữu của mình nhưng câu chuyện giả tưởng của mình sẽ dùng họ làm nhân vật để thể hiện.
Fandom: Bungou Stray Dogs (Văn Hào Lưu Lạc) manga/anime. Theo bối cảnh của thế giới nguyên bản của manga.
Bối cảnh được thiết lập riêng: Không có.
Pairings: DazAtsu/Dazushi/Dazai Osamu x Nakajima Atsushi
Rating: MA
Category: Soft/Angst
...
"Em thích anh Dazai-san!" Nhìn đứa nhóc tóc trắng đan hai tay vào nhau, mắt đảo quanh trong lo lắng khiến Dazai không khỏi thích thú.
"Anh cũng thích Atsushi-kun ~"
Khuôn mặt đỏ bừng đáng yêu khiến hắn không kiềm lòng mà cướp đi bờ môi non mềm của thiếu niên mới lớn. Dazai đã bị cuốn theo và không dừng lại kịp thời vào lúc đó. Đáng lẽ hắn nên suy nghĩ kỹ càng hơn đối với lời tỏ tình của đứa nhóc chưa từng có 1 cuộc tình nào, và đặc biệt hơn là đứa nhóc trao cho anh biết bao nhiêu sự ngưỡng mộ.
Sau lần đó, quan hệ của họ trở nên mơ hồ, cả hai chưa từng xác nhận bản thân là người yêu của nhau, nhưng chắc chắn quan hệ thuần khiến giữa senpai-kouhai đã bị vấy bẩn. Ai nhìn vào cũng có thể nhận ra. Và cũng kể từ khi đó lăng kính của Dazai Osamu đã không còn sạch sẽ như trước, khả năng chống cự trước việc nhìn về phía kouhai tóc trắng đã bị tê liệt hoàn toàn.
Những hành động nhỏ nhất của Atsushi cũng khiến hắn cảm thấy khác lạ, cách cậu đảo mắt khi lo lắng, hay gãi nhẹ má mỗi khi xấu hổ, thậm chí sự gần gũi họ đã quá quen thuộc cũng khiến trong người của hắn âm ỉ một cảm xúc khó tả. Đây là tình yêu sao...
...
Hành động tiếp theo khiến hắn càng lún sâu vào mối quan hệ mờ mịt và không đúng đắn này...
Khi Dazai vô tình bị giấy cứa rách đầu ngón tay khi Atsushi đưa tài liệu cho anh, cậu đã luống cuống đặt tài liệu xuống bàn và cầm lấy đầu ngón tay của Dazai và cho vào miệng mình mà không hề cân nhắc. Cái lưỡi mèo quấn lấy ngón tay để kiềm máu, ngón tay vẫn còn đông cứng vì ngạc nhiên bỗng dưng khuấy đảo nhiệt tình. Dazai thêm ngón tay thứ hai vào vuốt lấy đầu lưỡi nhớp nháp ra lệnh cho nó tiếp tục liếm láp. Atsushi vâng lời nhắm mắt lại không ngừng tiếp tục quấn lấy hai ngón tay trong miệng mình, nước bọt trào ra ướt đẫm mùi vị dâm dục.
Sau khi đã thỏa mãn, Dazai rút ngón tay ra và thì thầm vào tai con mèo nhỏ vẫn còn lâng đâng trong cõi mộng.
"Vết thương đã không chảy máu nữa rồi, cảm ơn nhé Atsushi-kun ~ Nếu muốn tiếp tục chúng ta phải đợi đến khi tan làm thôi ~ Mọi người trở về văn phòng rồi kìa"
Atsushi giật mình bừng tỉnh khỏi cơn hoang lạc, lập tức bật dậy chạy đi rồi hét lên.
"Em--em đi lấy băng cá nhân cho anh!" Đúng là cậu đi lấy băng cá nhân nhưng trước đó Atsushi cần vào nhà vệ sinh điều chỉnh ngoại hình không đứng đắn của mình và mang khăn ướt tới cho Dazai.
BẠN ĐANG ĐỌC
DazAtsu/Dazushi/Dazai Osamu x Nakajima Atsushi - Hướng dương và Mặt Trời
FanfictionFanfic DazAtsu tổng hợp, đa số là oneshot. Hướng dương và Mặt trời. Nếu Atsushi là hướng dương, Dazai sẽ là mặt trời đẹp nhất mà em ấy luôn hướng đến. Nếu Atsushi là mặt trời, Dazai sẽ không bao giờ có thể chết trong cô độc, vì mặt trời này luôn ôm...