ii

1.1K 84 3
                                    


vết thương nhỏ rỉ vài giọt máu đỏ tươi trên khoé miệng, ambi không dám tin bản thân chỉ mới cãi vã một hai câu đã bị ăn tát đến thế. độc ác hơn, bọn nó chộp lấy điện thoại để quay lại, hai cúc áo của con bé bị xé rách, để lại những đường chỉ mỏng manh, chúng như thể xác của ambi bây giờ vậy.

"l-làm ơn. dừng lại đi"

con bé nỉ non, van xin trong dáng vẻ đầy thống khổ. nhưng ambi còn ngốc, càng van xin lại khiến bọn chúng càng hứng thú. ba đứa con gái cùng hai thằng con trai, chúng luôn tụm đám chỉ để suy nghĩ những trò man rợ, trêu chọc lên người con bé.

"ây da. giờ tao hiếp mày thì cũng chẳng làm được đéo gì tao đâu con ngu"

câu nói của tên mập cầm đầu cứ van vẳng bên tai của con bé. đầy sợ sệt, ngày qua ngày cứ ngỡ như ngàn năm, ambi luôn phải cắn răng chịu đựng những nỗi đau lên cả thể xác lẫn tinh thần. tóc tai con bé rũ rượi, che đi gương mặt xinh đẹp, trắng như tuyết của ngày đông về.

mãi suy nghĩ, tên ấy từ khi nào đã tiến lại gần, vương ra bàn tay dơ bẩn của nó chạm vào ngực con bé. ambi chỉ biết khóc thét lên như một con chim sẻ non bị nhốt trong lồng, con bé hoàn toàn mất tự do.

trong giây phút bàng quàng, ambi nghe rõ tiếng hét của đứa con gái tóc vàng ấy. con bé chỉ thấy được chiếc điện thoại đã rơi xuống đất, bị dẫm đạp duới bàn chân được bao bọc bởi đôi vans màu đỏ cũ xì.

phút chốc, ambi ngước nhìn. là vinny hong.

cậu ta nhanh như một cơn gió, dùng nắm đấm hung tợn tẩn vào gương mặt của tên mập ấy. gương mặt hắn lập tức bị méo mó biến dạng, máu từ mũi chảy xọc xuống dính cả áo sơ mi trắng tinh.

"chúng mày làm cái đéo gì vậy? bắt nạt con gái không biết nhục à"

trong lúc ambi chưa kịp hoàng hồn, vinny lại tiếp tục đấm theo tên bên cạnh một cú thật mạnh. mấy đứa con gái, chúng nó thấy thế liền bỏ chạy đi mất.

cậu ấy ngồi khuỵnh xuống đất, gân tay xanh đã nổi lên khắp cánh tay. nắm lấy đầu tên ấy.

"nếu mày nứng thì kiếm chỗ khác. còn đây là trường học"

ambi tỏ vẻ ngạc nhiên. vinny cũng biết rằng đây là môi trường giáo dục, vậy những việc cậu ấy đã từng làm là gì chứ. cậu phủi tay, rồi đứng lên.

bọn khốn ấy biết điều liền bò lê lết, cố bám víu vào nhau để chạy trốn.

vinny liếc nhìn con bé thảm thương dưới đất. đôi mắt màu đỏ của cậu, khiến ambi nhìn mãi không thôi. cõi lòng dâng tràn cảm xúc khó diễn tả, mặc dù bản thân hiện tại rất thảm hại, nhưng con bé vẫn muốn nhìn, vẫn trông ngống vinny làm một điều gì đó cho mình.

cậu cởi bỏ chiếc áo vest đồng phục rồi vứt xuống dưới mặt ambi.

"mặc vào đi. trông thảm hại quá"

vinny bỏ đi. dưới nắng chiều hoàng hôn, cậu như nhóm lên tia hy vọng còn nhận lấy được sự quan tâm cho ambi. áng má con bé chợt hồng, tâm trí chỉ có vinny hong.

ramen ✦ vinny hongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ