ambi tắm rửa cơ thể bị chà đạp một cách vô nhận thức, sau làn nước nóng ấy, con bé không biết được nước mắt đã lã chã bao giờ. nhưng cũng đỡ, tâm não hiện rõ bóng hình của vinny hong. cậu, như soi sóng một góc khuất tối tắm trong com bé vậy.sức lực của con bé cũng phải có giới hạn, sau những lần ấm ức như thế. chỉ sợ ambi không còn đủ sức chống chịu, con bé từng nghĩ tới viễn cảnh bản thân sẽ bỏ học, cố tìm một công việc, rồi chuyện tương lai cứ để từ từ hẳn tính.
cái áo của vinny, không biết đã giặt bao nhiêu lần. so với thể trạng của ambi, vinny to hơn rất nhiều. đặc biệt tấm vai của cậu, không hiểu con bé có cảm giác muốn dựa dẫm một lần.
ambi sống một mình, chuyển từ một vùng xa vào đây với mong muốn được học một ngôi trường tử tế, nhưng con bé thật sự lầm. không có tiền, không thể làm phiền được kẻ khác bao giờ.
vì muốn bố mẹ an lòng, câu cửa miệng khi hỏi thăm nhau qua màn hình sáng kia vẫn luôn là con vẫn ổn.
sang ngày, con bé bọc chiếc áo ấy một cách cẩn thận. mùi thơm của nước giặt vẫn còn bay hương. đi ngang hành lang, ambi nhanh chân để có thể tìm được lớp của cậu.
vinny học ở căn phòng phía cuối cùng, phải nói thật, lớp của cậu toàn những thành phần đặc biệt. hình như chúng đều gọi vinny là đại ca. con bé nhận thấy vinny cũng có chút ít địa vị, nhưng ngoài xã hội thì cậu cũng thấp bé như ambi mà thôi.
dọc hành lang, ambi lại chạm phải hai thằng khốn hôm trước. mặt mũi chúng nó trông rất thảm, đều dùng băng kéo cá nhân để dán khắp mặt, vài vết tím loang trên làn da rám nắng. trông cũng đáng, nhưng con bé không phải dạng thích làm tổn thương người khác qua thể xác.
trông thấy ambi đang loay hoay tìm cách né tránh, tên mập liền tiến về trước. gương mặt đã chuyển dần sang hung tợn, đôi mắt của nó như muốn nuốt trọn cả con bé.
"tưởng vậy là xong à. cứ đợi xem tao làm gì t-"
chưa nói hết câu, ambi chợt nhận ra nét mặt hắn từ hung tợn lại trở nên sợ hãi. kèm theo một chút ấm áp sau tấm lưng, con bé quay người. liền bắt gặp vinny. cậu trông rất căng thẳng, phía còn có thêm một cậu bạn. ambi nhớ không lầm, tên cậu ấy là sung.
"lại cái đéo gì nữa vậy?"
chỉ một câu nói của vinny, hắn tím tái nghiến răng mà bỏ đi ngay.
lúc ambi chạm mặt với cậu. cảm xúc trở nên hỗn loạn, con bé như muốn rớt tim ra ngoài. vinny cao lớn, đôi mắt diều hầu luôn tỏ ra sát khí, nhưng ambi nhận thấy. nhiêu đó không là gì so với trái tim nhân hậu của cậu.
"vi-vinny"
ambi thều thào trong sự ngượng ngùng, có chút yếu ớt. con bé phải cố ngước đầu thật cao mới có thể lọt vào trong tầm mắt của cậu.
"sao?" vinny nhướng mày, tỏ vẻ tò mò.
"á-áo của cậu. cảm ơn cậu vì ngày hôm qua"
cả hai chưa kịp thốt với nhau thêm một lời nào nữa. thì sung, cậu bạn thân của vinny đã lên tiếng.
"hôm qua? đã xảy ra chuyện gì giữa hai người vậy. làm tớ tò mò lắm đấy"
ambi đỏ hết cả mặt, vinny thì không. mặt cậu ấy đã đen xì. đôi mắt diều hầu như muốn ăn tươi nuốt sống cái tên bên cạnh.
"câm mồm lại đi thằng chó"
vinny cầm lấy áo, rời quay đi. đưa bóng lưng lớn về phía ambi. nhưng, cậu ấy lại quay đầu nhìn về phía con bé.
"tự biết bảo vệ bản thân đi. đừng có như con chó để người khác hành hạ như thế"
lời vinny nói, rất khó nghe. nhưng đối với ambi, nó thật ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
ramen ✦ vinny hong
Fanficvinny ngốc, cậu ấy không hiểu việc mời về nhà ăn mỳ là gì. [windbreaker]