i

1.7K 81 1
                                    


vinny hong, cậu ấy đúng nghĩa là một tên khốn. một tên khốn cất giấu lòng tốt bị che đậy bởi sự tàn bạo, ngang ngược và đầy ngỗ nghịch.

cậu, ít nói, trầm lặng. đôi môi nức nẻ luôn kẹp chặt lấy điếu thuốc cháy bóc khói đầy mùi hôi nồng. vinny luôn là tiêu điểm theo mặt xấu của thầy cô, họ chán ghét bản mặt của cậu ta, luôn tìm cớ để chỉ trích mắng chửi, thậm chí ambi từng chứng kiến việc cậu nằm ra giữa sân trường để ăn những đòn roi từ tên thầy giáo đầy uất hận kia.

cậu ấy đặc biệt hơn hết, với một bên đôi mắt màu đỏ, tóc xoăn cũng đỏ nốt. ambi không biết, nhưng chỉ có một mình con bé cảm thấy khá đẹp.

không hẳn là thương xót, nhưng con bé luôn cảm thấy một chút ít sự đồng cảm cho những kẻ bị xã hội ruồng bỏ như thế. vì có lẽ, ambi cũng là người như vậy.

không ai hiểu rõ về vinny hong, thật sự không một ai cả. cậu chỉ biết lặng im hứng chịu. còn họ, chỉ biết nhìn rồi lại than vãn nhưng cũng chẳng ai dám đá động tới vinny vì vốn dĩ cuộc đời của cậu ấy đã tồi tệ đến thế rồi.

ambi chỉ mới chuyển trường đến đây, gia cảnh cũng chẳng mấy khá giả, ngôi trường đang học cũng thuộc dạng dành cho những học sinh cá biệt.

nhưng con bé thì khác, luôn cố gắng vương lên. từ khi nào việc ít nói, không giao tiếp lại còn học giỏi lại trở thành việc bị ghét đến thế. bọn nó luôn kiếm cớ, ức hiếp với ambi. nhẹ nhàng nhất là những lần bị kéo tóc, tốc váy bởi mấy thằng con trai kia, còn nặng nhất là lúc chúng đổ nước lên sách vở rồi cả người của con bé.

nhưng rồi cũng trôi qua, vì ambi không dám phản kháng, cứ chịu đựng. đôi lúc càng bất công, những đứa cá biệt ba mẹ có địa vị, đều che mất đi sự công bằng lẽ thường nên được tìm thấy trên những người giáo viên.

một ngày ấy, ambi không ngờ nhất. vinny hong đã cứu rỗi lấy con bé.

ramen ✦ vinny hongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ