Không nói không rằng.
Ngay tại thời điểm khi nhắm được nghi can số một trong bảng danh sách, tự lúc nào biệt thự nam tước bỗng ồ ạt những lính lách phá cửa xông vào.
Trước mặt hắn là nòng súng lạnh toát, cùng nét dung diện cô út tiểu thư họ Rắn.
"Ngươi đang giữ phối ngẫu của ta, đúng chứ?" - một tiếng tra khảo bình thản, ánh mi ả có chút ghê tởm kẻ đối diện mình bây giờ.
Thứ nhan sắc héo úa, bông băng gạch thuốc đều quấn đều cả khuôn mặt, nhìn chung quá là ngộp thở.
Đáo mắt cả căn phòng chứa đủ mùi tanh ngấy và bông băng sát trùng cồn y tế, đâu đó Elwyn đủ hiểu chỗ này vừa mới xong xuôi việc sơ cứu.
Nhưng đây không phải chuyện ả để tâm đoái hoài tới.
Thứ cô út tiểu thư công tước muốn tìm là ■■■ Phantomhive.
Mọi việc xảy đến quá nhanh gọn lẹ, khiến Kelvin chưa kịp hoàn hồn hiểu chuyện gì đang diễn.
"P-... phối ngẫu? Thưa cô, tôi phận nam tước nhỏ bé, nào dám giữ con trai bá tước chi!"
Hắn lúng túng xê dịch bằng cách bò lồm cồm trên giường theo phản xạ, lập tức tiếng nổ đoàng vang cả khu nhà vắng.
Một viên đạn găm thẳng bụng kẻ đối diện.
Nam tước bấy giờ mới hoàn hồn mình vừa bị bắn, liền ôm bụng la oai oái.
Cả thân hắn ngã oạch khỏi giường bệnh, lộ hẳn hai cái chân bị chặt đi chỉ còn bông băng ngấm máu.
Vì cú dúi mình lăn ra đất, mọi vết khâu trên mặt và cả toàn thân được phẫu thuật từ Kelvin lại ngấm ngầm toạc xíu huyết đỏ.
"ĐAU QUÁ, ĐAU QUÁ!"
"Giòi bọ biết đau thì ta bồi thêm cho rèn luyện sức chịu đựng" - miệng vẫn bình thản đáp, Elwyn nhìn miệng súng có hơi nóng bay nhẹ tênh khỏi không khí, liền dí thứ vừa nhả đạn vào thẳng đỉnh đầu Kelvin, khiến hắn chẳng dám la hét kháng cự.
"Nói ta nghe, phối ngẫu của ta hiện đang ở đâu?"
Bởi chỉ cần khai không chính xác, thì cái chức vị nam tước này một búng tay cô út tiểu thư, đủ khéo để hắn lăn hẳn ngoài đường xó chợ.
"Bằng không, Nữ Hoàng sẽ bao che tội ta sát phạt một nam tước nhỏ bé như ngươi đấy"
Quy trình làm việc giữa Rắn Độc và Chó Canh Cổng có đôi chút ngược ngạo như đá động vào nhau.
"Tôi nói! Tôi nói!!"
Hắn tái mặt chẳng còn nổi một giọt máu, quỳ rạp ôm bụng xin tha thứ, miễn xin đừng cho Kelvin chết.
"Hai cậu Phantomhive lọt vào tổ chức thờ quỷ dữ rồi!"
Theo lẽ thường, Nữ Hoàng bổ nhiệm Gagnon sẽ phải lập danh sách kế hoạch kĩ lưỡng, dựng quỷ kế đề tiện gài bẫy, và lách léo làm sao để dụ dỗ hung thủ đầu thú.
Phần còn lại Nữ Hoàng giao phó, công việc của Phantomhive sẽ đóng vai trò là dọn sạch dấu vết, xử lí tàn cuộc, và không được để bất kì sai sót nào cho người ngoài cuộc phát giác sinh nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Phụ Nhà Phantomhive
FanficÍt ai hay biết trong biệt dinh nhà Phantomhive có nàng hôn thê nhỏ, nhưng thật đáng trách thay vị hôn phu ả đã yên vị dưới lòng đất lạnh giá. Dẫu đính hôn này là mặt chính trị, hòng Nữ Hoàng có cớ để Chó Gác Cổng kìm hãm sự hai mặt từ gia tộc nhà Rắ...