Có lẽ khi nắm chừng thông tin đó rồi, kèm theo sức nặng của địa vị nên chẳng mấy ai để tâm tới việc nam tước Kelvin bị xử lí.
Nhiều người - đặc biệt Elwyn - nuôi rất nhiều hi vọng.
Bây giờ, tại thời khắc này, ả sắp cứu được phối ngẫu đời mình.
Hoặc ít ra là như thế.
Khi vừa đến nơi, một lần nữa, ả phải đối diện một nơi tro tàn đã cháy sạch sẽ.
Không một vết tích.
Chẳng để lại một dấu vết nào cả.
Và như toàn bộ lí trí cố níu vớt đã sớm xé toạc thành miếng vải rách rưới, Elwyn chẳng thể tài nào giữ được bình tĩnh.
Quá trễ.
Quá trễ...
Rốt cuộc sau bao nhiêu ngày tìm kiếm, dẫu cô út tiểu thư đã gắng gượng mọi cách để sớm đưa hôn phu về.
Nhưng những hai lần, ả vẫn là chậm một bước.
Lần đầu không thể cứu được, ít ra Elwyn còn có thể đổ lỗi là do mình chớ hay chuyện gì tồi tệ sẽ xảy tới Sirius bé bỏng.
Ấy thế bây giờ, đây là lần thứ hai, lần tiếp nữa ả thực sự hoài nghi năng lực của mình.
Bản thân quá yếu, phải không?...
Vì yếu, vì kém, nên ■■■ mới liên tục vướng vào nguy hiểm?...
"Cô chủ, hay là mình thôi đi..." - Mary đứng cạnh quan sát, khuôn miệng phải ngập ngừng rất lâu mới dám thốt nên khuyên nhủ.
Và có lẽ như ả phải học cách chấp nhận rằng vị phối ngẫu sẽ không thể trở về được nữa.
Elwyn chỉ thương tâm nhắm mắt lại, hít một hơi thật dài, vừa thở ra là ngay khóe mi đã rưng rưng nước mắt, đỏ cay tiếng thổn thức đầy buồn bã.
Cô hầu nữ ôm lấy tiểu chủ, mặc kệ rằng chiếc áo trắng tinh sớm bị lấm lem sổ mũi, Mary chỉ vỗ về, lấy làm tiếc.
"CÔ CHỦ!"
Đằng xa, tiếng tên lính chạy sọc sãng lại một gần, gào lên thu hút sự chú ý của Elwyn bận điều tiết biểu cảm.
"Gì?" - ả nheo mày bày mặt phẫn nộ, bàn tay vẫn nhiệt tình lau bớt nước mắt mà chờ tên dưới trướng thông báo.
"Bên bệnh viện hoàng gia London có tin cậu chủ nhà Phantomhive đã có mặt cách đây không lâu, và ngài ấy dẫn theo người đàn ông đuôi tôm trông giống quản gia ạ!"
Trân trân lên đỉnh đầu kẻ quỳ gối, Elwyn Gagnon như ngã ngửa trước sự phi lí khó nuốt nổi.
Ngó sang qua vết cháy còn liu riu, gỗ cháy xém còn ngùi ngụi hơi khói.
Chứng tỏ chỗ này vừa được phóng hỏa tầm tiếng trước, và Sirius của ả không thể chạy bao xa được.
"Ngươi giỡn mặt ta à?" - Elwyn hơi khó chịu, nơm nớp sự sợ hãi là có kẻ dám tự tiện trêu đùa, hoặc tệ hơn là nhìn nhận một người khác thành cậu.
Nếu thực sự ■■■ có mặt tại bệnh viện hoàng gia London, ắt nhiên cái tên đàn ông đuôi tôm đó phải có xe chuyên dụng thì may ra còn đang trên đường địa điểm tên lính đã thông báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Phụ Nhà Phantomhive
FanfictionÍt ai hay biết trong biệt dinh nhà Phantomhive có nàng hôn thê nhỏ, nhưng thật đáng trách thay vị hôn phu ả đã yên vị dưới lòng đất lạnh giá. Dẫu đính hôn này là mặt chính trị, hòng Nữ Hoàng có cớ để Chó Gác Cổng kìm hãm sự hai mặt từ gia tộc nhà Rắ...