Đã 2 tháng kể từ ngày đầu Win gặp Bright ở con hẻm ẩm ướt hôi hám trước quán bar, hai người bọn họ ngày đêm ở bên nhau, Bright cũng gần như đã dọn đến sống chung với Win. Thế mà Win vẫn chưa một lần chính thức xác nhận mối quan hệ của họ, cậu chu cấp toàn bộ chi phí cuộc sống của Bright và đổi lại anh đảm bảo nhu cầu tình dục cho Win; bọn họ như thế giống như mối quan hệ vì lợi ích đôi bên. Bright không ngừng trăn trở về những suy nghĩ này, Win thì lại vô tư như mọi chuyện vốn dĩ vẫn bình thường.
Thời gian không dài không ngắn bên nhau, Bright đã biết kha khá về Win, xuất thân cũng như cuộc sống riêng của cậu; việc Win là thiếu gia sơn son thếp vàng thì lần đầu gặp mặt Bright đã được phổ cập tận tai tận mắt. Ngoài điều đó ra, Bright còn biết Win ước mơ trở thành một kiến trúc sư, thay vì ngành kinh tế mà cậu đang theo học vì trách nhiệm. Win đã sắp xếp thời gian để duy trì hai ngành học song song ở hai ngôi trường thuộc top đầu toàn quốc, Bright cũng là một học sinh ưu tú nổi bật nhưng về khoản này anh phải nể phục Win mấy phần. Cậu thật sự có tài năng thiên bẩm về kiến trúc, ngôi nhà gỗ sâu trên núi mà bọn họ ở suốt một tuần là do Win một tay thiết kế và xây dựng.
"Em không thích kinh tế, vậy em làm sao để học nó một cách xuất sắc như vậy?"
"Anh không biết đó thôi, học kì đầu em chỉ toàn điểm F bởi vì em không thể hiểu được nó và em đã phải đi học thêm bên ngoài để cải thiện điểm số; anh thấy đó, em không phải là thiên tài bẩm sinh đâu."
Win nghiêng đầu nhìn Bright, đúng lúc chạm phải ánh mắt của anh cũng đang nhìn cậu; khoảng cách dần thu hẹp một cách tự nhiên, khi đôi môi chạm nhau, mọi thứ dần mất tự chủ, lại một đêm dài triền miên nóng bỏng.
Tiếng nhạc điện tử lớn khoả lấp thính giác trong không gian chật hẹp, Bright xuất hiện ở bar Paradise lần đầu sau chuỗi ngày dài kể từ khi trở thành nhân tình của Win khiến ai cũng bất ngờ. Vẻ ngoài của Bright luôn là thứ nổi bật thu hút mọi sự chú ý mỗi khi anh xuất hiện, đám con gái đang nhắm con mồi liền mất tự chủ tranh giành nhau để tiếp cận anh. Nhưng hôm nay Bright đến đây không phải là để làm việc như một call boy.
"Ây Bright, lâu quá không gặp, tao tưởng mày sẽ không bao giờ đến đây nữa chứ." Đám bạn đồng nghiệp gặp Bright thì mừng rỡ.
"Mới đó mà đã bị kim chủ đá rồi sao, năng lực của em xuống cấp từ khi nào vậy Nong Bright." Một giọng nói phát ra từ trong góc hành lang.
Giới thiệu một chút về người vừa lên tiếng, hắn tên là Bob, là trai bao đứng đầu bảng tại bar thiên đường. Bob và Bright có mối quan hệ khá phức tạp và cũng kéo dài kha khá năm, người cũ người mới không ai là không biết. Hắn thích Bright, nhiều lần theo đuổi anh nhưng hiển nhiên chỉ là đường một chiều, vì hai gã trai bao ở bên nhau không cần nghĩ cũng biết là kết cục chẳng tới đâu. Thêm nữa, Bob hoàn toàn là kiểu người mà Bright ghét, một tên lừa lọc xảo trá, đến làm bạn Bright còn chẳng thể nhận nói chi đến nảy sinh tình cảm gì đó.
"Tao đến vì pí Kark nhờ sắp xếp ở đây giúp anh ấy một hôm, chị dâu sắp sinh rồi."
"Sau này thỉnh thoảng tới chơi với tụi tao, nhớ mày chết đi được." Levi khoác vai Bright rồi vỗ về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WinBright) Call boy
FanficMột đêm của anh bao nhiêu?" "..." "Tôi bao một tuần." "Làm bạn trai của em đi." "Tôi là call boy." "Em bao anh cả đời, cưới em nhé."