Tiết trời Hà Nội trở gió mạnh, không khí lạnh tràn về khiến nhiệt độ cứ thế mà xuống thấp đến chín độ C, hôm nay đã là hai mươi chín tết, cả bọn kéo đến nhà Xuân Trường từ sớm chỉ có hai con người chủ nhà là vẫn lọ mọ nên đâm ra đến trễ giờ, mọi người đã có mặt đầy đủ ở nhà của anh đội trưởng, vẻ mặt ai nấy cũng phấn khích sau một thời gian dài gặp lại nhau, Hà Đức Chinh nói chuyện lố nhố với Đức Huy liền bị Tiến Dũng* trừng mắt thật lớn, Chinh Đen mà đi đâu cũng phải gọi là ngoại giao một tí để có cái nụ cười mang đến cho toàn thể mọi người. Bên này Tư Dũng cùng với Đình Trọng đồ đạc lĩnh kĩnh bước vào, bắt gặp Duy Mạnh thì cả ba tay bắt mặt mừng, bộ ba trung vệ này vẫn còn bùng binh nha nhưng bùng binh này Mạnh Gắt không dám làm quá vì họ đã là người yêu của nhau còn anh thì vẫn cô đơn nên cứ thế mà chọc ghẹo cho có cái để vui vẻ chứ.
Một hồi lâu sau Xuân Trường cùng với Minh Vương mới ló dạng ở đằng xa, cả đám đợi đến mòn răng luôn rồi, bình thường thì Văn Toàn sẽ là người trễ nãi nhất vì theo câu nói của Đức Huy thì Toàn rất " điệu ", còn đằng này hôm nay " con của thần gió " lại đến sớm hơn ai hết và người đến muộn đó là cặp đôi gà bông này. Bị cả bọn trách móc một hồi thì cả hai im bặt không còn gì để giải thích cả.
" Này, mày là đội trưởng đấy!!"_Đức Huy mà, bắt hoàng tử đợi lâu thì sao mà được, đáng tội chém đầu nhé.
Đức Huy vừa ngồi rót một nữa ly trà vừa trách móc, mùi trà tỏa ra thơm từ trên xuống dưới cả ngôi nhà, mùi hương của hoa lài kết hợp với một chút có dại khiến ai ai cũng dễ chịu.
Xuân Trường ngồi dưới sàn phía trước sân bày biện thứ gì đó cũng lắc đầu chào thua với cái sự la mắng này của mọi người. Đành chịu vậy, cũng gần tết rồi thôi phải nhường anh em một vé đã.
" Chắc là ngủ quên? "_Một câu hỏi phát ra từ miệng đứa em út Văn Hậu như là chỉ trích.
Sáng sớm cậu cùng anh Hải của mình dậy từ rất rất sớm, thấy anh mệt mỏi cũng muốn để cho anh ngủ nhưng vẫn sợ mọi người đợi lâu bèn giục anh thao tác nhanh thêm một tí, ai ngờ đến đây ngược lại phải đợi chủ nhà.
" Rồi, lỡ lần này thôi. "_Xuân Trường ngồi cùng mẹ ở ngoài sân lên tiếng vọng vào.
" Ừ, có lần sau là mày chết rồi Híp. "_Đức Huy cùng mấy anh em khác bước đến chỗ Xuân Trường đang ngồi.
Cả bọn đã giao cho Tư Dũng với Ỉn mua đồ trước rồi vì thế lúc nãy khi vào nhà cả hai xách rất nhiều đồ. Văn Hậu khởi sướng đi cùng Quang Hải xuống nhà sau rửa rau củ. Còn Minh Vương đang ngồi trò chuyện với mẹ của anh sao bao nhiêu ngày không gặp mặt. Xuân Trường cũng ngồi kế bên im lặng lắng nghe. Bộ ba trung vệ Tư- Ỉn- Găt đang ngồi ngoài thổi bếp than để nướng thịt, cả ba sáp lại là y như rằng chuyện cãi cùn cũng sẽ xảy ra nhưng Đức Huy đã nhảy vào để lấy sự tao nhã của mình trấn áp bọn này im lặng không thôi đánh nhau bể nhà mất.
Ở phía phòng bếp, Văn Toàn cùng với Văn Đức đang xử lí rau củ và thịt bò, Trọng Đại dở tính ham chơi nên đã ở phía ngoài nói linh ta linh tinh cùng mấy anh lớn hơn, tiếng cười đùa vang khắp ngôi nhà nhỏ tạo một không khí bình yên đến khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | [ Trường × Vương ] 🌷 Mùa Xuân Ta Có Nhau ⚽️
Romance" Giáng sinh vui vẻ nhé! " " Năm mới bình an...! " Mỗi năm chúng ta đều ở bên nhau thế này bình yên mà vượt qua mọi chuyện xoay quanh, bình yên mà yêu nhau, bình yên mà hạnh phúc cùng nhau. ___________________________________________ [ * Lưu Ý: ● M...