Chap 2

104 8 0
                                    

Hôm nay trời trở gió lạnh rồi, buổi tối nhiệt độ đã xuống thấp đến chín độ C, khi ra ngoài Minh Vương quên bẵn đi việc phải mang theo áo gió thành ra kết cục là cậu bị gió thổi lạnh đến nỗi tay chân đã trắng bệt, chẳng buồn nói Xuân Trường liền ôm cục bông này về nhà NGAY - LẬP - TỨC.

Về đến căn hộ đã là mười giờ hơn, cậu nhóc người yêu của anh cũng đã gục lên gục xuống lúc nào rồi. Nhìn gương mặt đang nằm trên giường khiến anh không khỏi hạnh phúc. Chưa bao giờ anh dám suy nghĩ sẽ có ngày hôm nay, từ ngày anh biết mình có đoạn tình cảm ấy anh đã muốn giấu nhẹm nó vào một xó không quan tâm đến nó nhưng không thể được. Càng lúc anh càng muốn ở cạnh cậu nhiều hơn, chăm sóc cậu nhiều hơn, bao bọc cậu hơn hết tất cả ai. Nhưng hiện tại anh đã dám ước mơ xa hơn là cùng cậu hạnh phúc đến hết quãng đời còn lại, cùng nắm tay cậu vượt qua tương lai phía trước.

Anh nhẹ nhàng tăng nhiệt độ máy điều hòa, vén chăn cho cậu sau đó tắt đèn, kéo rèm và nằm xuống bên cạnh người yêu. Bên ngoài trời lạnh thế nào anh cũng không cảm nhận được vì hiện tại trong lòng anh là một cục bông nhỏ ấm áp. Xoay người cậu lại đặt vào lòng ngực to lớn vững chắc của mình. Yên tâm mà ngủ ngon nhé người thương.

" Ngủ ngon nhé bạn đời " đặt lên trán người bên cạnh một nụ hôn, người dưới thân cũng nở một nụ cười hạnh phúc.

Cảm nhận được những niềm hạnh phúc của tình yêu thế này khiến ai ai cũng vui vẻ. Hi vọng những người đang yêu nhau đều vui vẻ mà hạnh từng ngày bên nhau.

_________________________

Thấm thoát đã đến Giáng sinh rồi, buổi sáng cả hai cùng thức dậy và đèo nhau trên con ô tô đi tìm mua những vật dụng để trang trí cây thông. Sáng sớm mặt trời chưa mọc Minh Vương đã lôi kéo anh đội trưởng thức dậy để đi làm cây thông với cậu cho có không khí Giáng sinh với người ta. Không biết là thực lòng muốn làm " cho có không khí Giáng sinh " không hay là đọc tin nhắn của thằng Toàn gửi qua khoe cây thông nó mới làm nữa. Văn Toàn, chưa sáng đã đi phá giấc ngủ của nhà anh, vài ba bữa gặp lại thì sẽ thành Toàn cơ cực với anh mày. Thôi thì đành chiều lòng người thương trước đã chứ biết làm sao, còn thằng Toàn để tính sổ với nó sau vậy.

" Ơ, sao lại vào đây? " _ Thấy anh tấp xe vào một nhà hàng thì cậu thắc mắc, chẳng phải nói sẽ đi mua đồ cùng mình sao.

" Ăn sáng đã, Vương vừa dậy đã ăn gì đâu. " - Điều cậu muốn chắc chắn anh sẽ thực hiện nhưng lo cho sức khỏe của cậu đã. Làm gì thì làm nhưng sức khỏe vẫn quan trọng nhất.

Anh bước xuống trước, sau đó đi vòng qua bên kia mở cửa cho cậu, cứ tận tình như thế này, làm hết mọi việc cho cậu rồi. Minh Vương chỉ việc ngồi và chờ món ăn lên thôi, đến cả gọi món anh cũng thuần thục món cậu yêu thích rồi. Biết làm sao bây giờ tất cả mọi điều liên quan đến Minh Vương thì Xuân Trường đều biết đến thành thục hết nên không thể bỏ lỡ nhau được đâu. Buổi sáng Giáng sinh năm đầu tiên của cả hai khi bước vào một mối quan hệ yêu đương thì không thể ở bên nhau vì anh đội trưởng bận đi thi đấu ngoài nước, còn nhớ hôm đó cả hai gọi video cho nhau đến nỗi ngủ quên khi nào chẳng hay biết, sáng dậy đã thấy Xuân Trường trước màn hình điện thoại đang ngắm nhìn cậu rồi. Giáng sinh năm nay cả hai có cơ hội gần nhau, anh chắc chắn sẽ tạo mọi điều kiện cho ngày hôm nay tuyệt vời nhất đối với hai đứa.

| HOÀN | [ Trường × Vương ] 🌷 Mùa Xuân Ta Có Nhau ⚽️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ