Đã một thời gian trôi qua kể từ khi họ cùng bước vào một mối quan hệ mới. Dù vậy hai người vẫn khá bối rối và ngại ngùng khi ở bên nhau.Trái ngược suy nghĩ của nhiều người, Serena và Ash hiếm khi tình tứ, cùng lắm là chỉ nói chuyện, nắm tay,...
Tuy vậy không thể phủ nhận, họ vẫn rất hạnh phúc, thậm chí còn nghĩ đến chuyện dọn qua ở chung, tất nhiên, suy nghĩ ấy được dẹp qua một bên vì nhiều lý do. Dù vậy thì hầu như Serena luôn ở bên căn hộ của Ash.
Đôi khi họ sẽ xưng hô là 'anh, em' khi ở riêng hoặc nhắn tin.
Giống bao cặp đôi khác. Yêu, thương, giận, ghen,.. là những hương vị không thể thiếu của tình yêu. Có lúc giận hờn vô cớ, có lúc làm nũng như trẻ con, có lúc tĩnh lặng như mặt hồ,...
Người ta thường nói, cảm xúc khi yêu được mấy khi bình thường đâu.
Thường thì ở trường Serena luôn nhận được sự ngưỡng mộ của đám bạn, có group hâm mộ cô được ra hẳn hoi.
Chính vì thế mà rất nhiều con trai khác đã tỏ tình với Serena và cô thẳng thừng từ chối.
"Tôi không có ý định có bạn trai"
Serena đã nói như thế, vậy mà giờ lại sắp về chung nhà với ai đó.
Nói trước thì bước không qua mà.
---------------------------------------------
- Đút em ăn đi! Aaa!
Serena nũng nịu đang nằm trên đùi Ash và xem một bộ phim trên Netflix. Cô nàng tỏ vẻ cún con khiến Ash xiêu lòng. Có lẽ chỉ có cậu mới được thấy bộ dạng dễ thương này của Serena.
- Aaaa nào!
Cậu lấy một cái nĩa ghim vào miếng táo rồi đút cô ăn. Thực sự ngọt lắm luôn a!
- Thật tình, em cứ như con nít vậy.
- Anh không thích saoooooo!
- Đ-đâu có! Bạn gái của anh dễ thương lắm!
Bình thường khi rãnh rỗi là như thế đấy, không 'hun hít' hay lãng mạn gì cả.
Đúng là cô thích lãng mạn thật, nhưng không phải kiểu hoa rồi đèn, không gian thơ mộng chỉ có nàng và chàng,... như người ta, mà chỉ là những phút giây ở bên nhau cùng nấu ăn, xem phim, làm thêm,... chỉ đơn giản vậy thôi.
Đối với Serena, Ash là món quà tuyệt vời nhất.
---------------------------------------------
Trời đổ mưa tầm tã như muốn gội rửa thành phố, một lớp màng trắng xóa hiện diện khắp nơi và càng về đêm nhiệt độ cũng lạnh hơn.
Dưới sông, xoáy nước cuồn cuộn khi gặp một tảng đá hay thứ gì đó cản trở dòng nước, nước xô đá, đá xô sóng. Những cái hút nước xoáy tít giống như nước trong cái trụ bê tông thả xuống để làm móng cầu.
Trên hai bờ sông có đám trẻ nô đùa dưới mưa... nhìn bọn chúng hồn nhiên, hớn hở.
Ash lại quên mang dù nên cậu phải ở lại nhà hàng - nơi làm thêm của cậu và cũng là nơi tụ họp mỗi cuối tuần. Tiếng còi xe xen vào âm thanh rào rào của mưa làm cậu có chút bồn chồn. Thế là quyết định tăng ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dù sao vẫn dễ thương
FanfictionTác giả: @TheDuyVN. Ảnh bìa: @KajiriVN. Đóng góp ý tưởng: @tocdo335, @KajiriVN, @Lamvietruyen. (CC) Ghi công - Chia sẻ tương tự.