#7: Gặp lại quá khứ

162 11 7
                                    


Sau cơn mưa, bầu trời quang đãng hơn hẳn. Trên con đường ấy vẫn còn cảm giác âm ẩm của nước, vài giọt mưa còn sót lại trên các tán lá cũng tóc tách rơi xuống những vũng nước tạo nên những gợn sóng đều tăm tắp. Mọi thứ ở nơi đây đều chìm vào màn đêm tình mịch và yên ắng đến lạ thường. Bên ngoài tiếng ve sậy vọng vào căn phòng.

Serena thả toàn bộ cơ thể mình vào lòng của Ash mà ngủ ngon lành, thi thoảng còn dụi dụi má và thì thầm câu gì đó trông hết sức dễ thương.

Sáng hôm sau, khi mà ánh nắng chiếu rọi khắp nơi, Serena chậm rãi mở mắt. Trong tầm nhìn còn nhòe do một chút nước mắt ứa ra, cô nghe giọng nói quen thuộc.

- Chào buổi sáng!

Mí mắt mơ màng, nặng trĩu như muốn níu kéo giấc ngủ, Serena đáp lại.

- Ư... chào buổi sáng...

Khuôn mặt thoảng ửng hồng nhìn chăm chăm vào Ash khiến cậu phải cố gắng kiềm chế bản thân. Nhưng cuối cùng cậu lại đặt lên bờ má mềm mại ấy một nụ hôn.

Vì quá xấu hổ, Serena áp mặt vào ngực cậu để che giấu đi khuôn mặt đang nóng dần.

----------------------------------------------

- Vậy là hai đứa sẽ đi chơi à? - Mọi người cùng nhau quây quần ở nhà bếp dùng bữa sáng, trong lúc gắp thức ăn, bà Hanako đã hỏi như thế. Từ biểu cảm lẫn giọng nói là biết hai người này đang rất thích thú.

- Khẳng định là tụi con hoàn toàn trong sáng nhé - Ash cái mặt lạnh ngắt đang đút cho cô bạn gái của mình vừa trả lời.

- Thì mẹ có nói gì đâu. Mà nói thật thì hai đứa như vợ chồng mới cưới vậy.

- Tình tứ nghê chưa, hai đứa sao không đổi cách xưng hô luôn đi cho tình cảm.

Ash và Serena ngại đỏ mặt khi nhìn thấy phản ứng đầy hứng thú của hai người mẹ diễn viên.

Mà họ nói cũng đúng, nhưng đôi uyên ương mới chính thức hẹn hò cách đây không lâu nên giờ nếu gọi là ' anh anh em em' thì xấu hổ lắm.

Sau bữa ăn sáng tràn ngập sự ấm cúng và một chút trêu chọc, Hanako và Saki đã đi làm, bây giờ trong nhà chỉ có hai người. Suy nghĩ về câu nói lúc nãy, khuôn mặt Serena nóng dần lên, nhiêu đó là đủ hiểu cô nàng muốn được gọi vậy lắm rồi.

- Ash ơi.

- Sao vậy?

- Hôm nay anh dẫn em đi chơi đi.

Ash đứng hình vài giây vì sự dễ thương mọi lúc mà Serena luôn thể hiện nó trước mặt cậu. Đặt biệt nhất, là cô đã gọi 'anh', vốn chỉ dành cho mấy cặp đôi thân mật.

- Ừm, vậy em muốn đi đâu? - Ash mỉm cười dịu dàng xoa đầu Serena. Tất nhiên, cô nàng hoàn toàn ngã ngục trước hành động đó.

- Đi đâu cũng được, chỉ cần em được ở bên cạnh anh... - Đều mà cô mong muốn là khoảng thời gian bên cạnh cậu, chứ không phải địa điểm vui chơi. Nói cách khác, điều cô muốn là độc chiếm Ash.

Một lần nữa, cậu dịu dàng ôm cô ấy vào lòng và hôn vào đôi môi căng mịn ấy.

----------------------------------------------

Dù sao vẫn dễ thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ