Tiếng đàn nhịp nhàng vang lên giữa màn đêm đen kịt. văn Toàn sững sờ với tốc độ tiến bộ thần tốc của khánh hồng. Lần trước cô nghe khánh hồng đàn, khi đó cô bạn này tối đa cũng chỉ ở trình độ ngôi sao thiếu nhi mà thôi. Vậy mà giờ đã đánh được đủ các kiểu biến tấu, văn Toàn nghe đến ngây cả người.
khánh hồng đánh xong liền đặt đàn qua một bên, ngồi sóng vai với văn Toàn.
văn Toàn nói: “Hay quá!” Lần này là lời nói tự đáy lòng.
khánh hồng nhún vai. Yên lặng một hồi, văn Toàn nói tiếp: “Rất đáng.”
khánh hồng thắc mắc nhìn sang. văn Toàn chỉ về phía cây đàn, nói: “Có thể đàn tới trình độ thế này, không đến lớp tự học cũng rất đáng.”
khánh hồng vẫn giữ nguyên nét mặt nhìn cô, hồi lâu sau mới nhếch khóe môi lên một chút. Đây là biểu hiện gần như “mỉm cười” lần đầu tiên của khánh hồng mà cô thấy được kể từ lúc hai người biết nhau cho đến nay.
Trước mặt chợt xuất hiện một mảnh giấy, văn Toàn nhận lấy, nương theo ánh sáng yếu ớt đọc được một địa chỉ trên đó.
“Studio của tôi, lúc nào cậu không thích ở trường học thì đến đó chơi.”
“Studio á?”
“Ở gần trường thôi.”
văn Toàn gật đầu, cất tờ giấy đi. khánh hồng vươn vai, dụi mắt, lộ ra vẻ mệt mỏi.
“Mệt lắm hả?” văn Toàn hỏi.
“Ừ, buổi tối còn phải gặp Ngọc Hải nữa.” khánh hồng cầm bình nước bên cạnh lên, mở ra uống, khẽ oán trách, “Lại phải cướp người từ tay con nhỏ như Nguyệt đáng ghét kia.”
“như Nguyệt?” văn Toàn nghĩ ngợi, “Cô nàng học khoa nghệ thuật ấy hả?”
“Đúng, chính là cái con nhỏ không có kính lọc (1) không dám chụp ảnh kia đấy.”
(1) Kính lọc hay còn gọi là Filter là bộ kính lọc của máy ảnh, ngoài công dụng bảo vệ ống kính máy còn được chức năng khác như len màu, làm trong v…v… theo từng loại kính lọc.
“...”
Nhậm Địch cười khẩy: “Cái con 'người mũ' đó lúc nào cũng cứ như hận không thể mọc rễ trên người Ngọc Hải vậy.”
văn Toàn nhớ đến lời kể của đỗ nhã an lúc trước, bèn nói: “Hình như Ngọc Hải rất năng thay bạn gái nhỉ!”
“Chính xác.” khánh hồng uống hết nước, nhét bình vào trong túi, “Đúng là cái tên đểu giả, đời sống cá nhân hỗn loạn.”
văn Toàn nhỏ giọng: “Vậy thường ngày cậu phải chú ý kỹ đấy.”
“Chú ý gì cơ?”
văn Toàn không dám nói ra một cách quá trắng trợn, đành ấp úng giải thích: “Thì là... biện pháp phòng tránh an toàn gì đó...”
Mới nghe xong khánh hồng còn nhìn cô khó hiểu, sau đó hiểu ra bỗng nhiên ngửa đầu cười rộ.
“Ha ha ha ha, trời đất ơi!” khánh hồng chẳng thèm chú ý đến hình tượng gì nữa, ngã người xuống đất, cười vật cười vã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] em muốn tu thành chín quả với mối tình đầu của em 🥰 ( cv)
Romancengôn nếu bn nào ko thik cx cs thể ko đọc. truyện càng về sau sẽ càng hấp dẫn. từ khi văn Toàn đến đã làm cho trái tim héo úa của ngọc hải trở nên có sức sống 2 người ở bên nhau hạnh phúc đến 1 ngày biến cố đã sảy ra với Ngọc Hải. 2 người phải xa nha...