chap 9

22 6 2
                                    

Cô vừa dứt lời, bốn năm người trong phòng đều dừng công việc trong tay lại, đồng loạt nhìn sang cô. thái hoàng phong trưng cái vẻ mặt đang nghẹn cười, như Nguyệt thì bĩu môi, tất cả đều yên lặng theo dõi diễn biến câu chuyện. để

Ngọc Hải vẫn nhóp nhép nhai kẹo cao su, gương mặt chẳng tỏ rõ cảm xúc gì. văn Toàn thầm thẳng lưng lên. Lẽ nào cậu đã quên lúc trước chính cậu mời tôi tham gia sao? Đừng có mà ở đấy giả vờ giả vịt nữa.

Sau giây lát đọ mắt, Ngọc Hải bèn gập laptop lại, nói: “Được thôi.”

Được cái gì cơ?

Ngọc Hải khẽ hít vào rồi đứng dậy, một tay chống hông, quay lại nhìn tất cả mọi người một lượt.

văn Toàn vừa thấy được vẻ mặt kia của cậu, theo bản năng cô liền linh cảm được sẽ có chuyện không hay rồi.

Cái quái quỷ gì thế? Cậu ta định làm gì đây?

Ngọc Hải gõ gõ mặt bàn: “Nào, mọi người dừng lại đã!”

văn Toàn chợt thấy căng thẳng. Ngọc Hải giơ tay lên, thờ ơ giới thiệu: “Vị này…” Cậu chỉ sang văn Toàn, “… là công chúa mà chúng ta đã mời đến.”

Chu Vận nghẹn lời. thái hoàng phong phì cười, như Nguyệt cũng che miệng lại. Mấy bạn học kia thì ngơ ngơ ngác ngác, cuối cùng cũng vỗ tay lốp bốp hưởng ứng. May mà văn Toàn đã được tôi luyện nhiều năm, nên ngoài mặt vẫn có thể điềm tĩnh vững như núi Thái Sơn trong trường hợp như thế này.

ngọc Hải xem đồng hồ: “Lát nữa tôi mời, chúng ta mở tiệc chiêu đãi công chúa, ai muốn đi cùng cũng được.”

văn Toàn cố nhịn xuống nỗi căm phẫn và ước muốn vò nát cái đám tóc kia, nói với Ngọc Hải: “Cảm ơn, không cần đâu.”

Ngọc Hải nhìn cô: “Đừng, dù sao cô cũng được mời đến cơ mà, khiến ai ấm ức cũng được nhưng không thể để cho công chúa điện hạ phải ấm ức.”

Kiếp trước tôi đã giết cả nhà cậu cho nên kiếp này mới phải chịu quả báo thế này đấy hả?

Lúc này như mừng rỡ ôm chặt Ngọc Hải: “Đi đâu thế? Em đi cùng với.”

Ngọc Hải nói tên một quán KTV ngay gần trường học. như Nguyệt cun cút đi gọi điện thoại đặt phòng.

Nói gì thêm nữa cũng vô ích, văn Toàn đành ngồi lại, chờ mọi người làm xong việc rồi mở “tiệc chiêu đãi” cho cô.

Hơn bảy giờ, cả nhóm sáu người xuất phát. văn Toàn không biết hóa ra KTV bên ngoài trường học lại náo nhiệt đến vậy. Tối thứ sáu, toàn bộ các phòng đã được đặt kín, cũng may nhờ có như Nguyệt quen với quản lý nên mới lấy được một phòng ở đây.

KTV này trang trí khá bắt mắt, nhưng hiệu quả cách âm thì rất tệ. văn Toàn bị tiếng hát như vịt đực của phòng kế bên làm váng cả đầu.

như Nguyệt chọn bài xong liền cầm micro lên sân khấu hát luôn. Không hổ danh xuất thân từ khoa nghệ thuật, cô ta hát rất hay, lại còn lắc lư theo đúng điệu nhạc, nhìn chuyên nghiệp y như đám ngôi sao hạng ba.

Tuy vụ tiệc tùng này mang danh là để “chào đón” văn Toàn, nhưng đến khi họ uống hết cả két bia rồi, cô vẫn không cảm nhận được mình là “nhân vật chính” của ngày hôm nay, đành quay ra tự giải trí bằng cách cố gắng lọc ra giọng của như Nguyệt giữa đám tạp âm này.

[0309] em muốn tu thành chín quả với  mối tình đầu của em 🥰 ( cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ