chap 11

18 4 2
                                    

văn Toàn nói xong, Ngọc Hải chẳng có phản ứng gì nhưng thái hoàng phong lại hỏi: “Nghiên cứu sinh khoa chúng ta ư?”

“Ừ.”

“Cậu chắc chắn không nhìn lầm đấy chứ?”

“Chắc chắn.” Anh ta quá xấu xí, lại còn gầy như ma cây, nên văn Toàn có ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu nhìn thấy.

thái hoàng phong nghĩ ngợi lại hỏi tiếp: “Cậu còn nhớ giáo sư hướng dẫn của anh ta là ai không?”

văn Toàn lắc đầu: “Chuyện này mình phải hỏi lại đỗ nhã an mới được.”

thái hoàng phong nhìn về phía Ngọc Hải, cậu đang cúi đầu châm thuốc, lúc ngẩng đầu lên mới nói: “Đi về trước đã, đứng mãi ở đây làm gì.”

văn Toàn khá để ý chuyện này nên sau khi trở về liền tìm đỗ nhã an hỏi ngay.

“Ai? Nghiên cứu sinh nào cơ?” đỗ nhã an đã quên béng từ lâu rồi.

“Là lần cậu đại diện sinh viên nội thành tham gia hội nghị ấy, không phải cậu đi chung với rất nhiều người sao? Cuối cùng hôm ấy trễ quá mình còn đến đón cậu nữa đấy.”

văn Toàn cố gợi cho cô ấy nhớ lại. đỗ nhã an ngậm kẹo mút, ánh mắt phiêu diêu.

“À! Là tên ma cây kia!”

“Đúng rồi, chính là anh chàng ma cây kia đấy! Anh ta là nghiên cứu sinh khoa chúng ta.”

“Đúng vậy, anh ta họ Hàn... tên là Hàn gì gì đấy.” đỗ nhã an cắn luôn nửa cây kẹo, “Anh ta không phải là đại biểu sinh viên đâu, anh ta đi thay giáo sư hướng dẫn.”

“Thế giáo sư hướng dẫn của anh ta là ai?”

văn Toàn lắc đầu, đỗ nhã an lại hỏi: “Gần đây hội sinh viên nhiều việc quá, mình không có thời gian đến Hội. Mọi chuyện thế nào rồi? Dự án của bọn cậu có thành công không?”

văn Toàn: “Đang đợi thông báo, nhưng chắc là...”

Chắc là không thành vấn đề gì đâu!

Nhưng dự án có thành vấn đề hay không còn chưa biết, ngay ngày hôm sau đã thấy đàn anh nghiên cứu sinh Ma Cây kia ghé thăm văn phòng Hội. Anh ta tên Hàn Gia Khang, vừa đến đã lập tức gọi Ngọc Hải ra ngoài nói chuyện riêng rất lâu. văn Toàn còn chưa kịp tìm hiểu thì đã đến giờ lên lớp buổi chiều mất rồi.

Cả tuần nay Ngọc Hải đều vắng mặt tiết ngôn ngữ C, giáo sư Lâm cũng không hề hỏi đến. Lúc sắp hết giờ, văn  Toàn thấy một nữ giáo sư đến phòng học, đứng ở cửa gọi giáo sư Lâm. Giáo sư Lâm căn dặn văn Toàn lát nữa kiểm tra bài tập của lớp, sau đó thông báo thời gian tan lớp rồi mới đi cùng với cô giáo kia.

Lúc văn toàn còn chưa rõ chuyện gì xảy ra thì thái hoàng phong đã chạy lên từ hàng cuối lớp, ngồi đúng chỗ của Ngọc Hải. Cậu chưa yên vị đã cất lời: “Gặp rắc rối rồi!”

văn Toàn: “Rắc rối gì cơ?”

thái hoàng phong: “Dự án đấy.”

Thật ra hôm qua khi văn Toàn nhìn thấy Hàn Gia Khang ở công ty Lam Quan, trong lòng cô đã loáng thoáng có dự cảm không tốt, đến hôm nay thì đúng là đã được thái hoàng phong chứng thực.

[0309] em muốn tu thành chín quả với  mối tình đầu của em 🥰 ( cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ