Giới thiệu

44 4 3
                                    

Lập ý: Nếu chẳng bởi vì những vọng tưởng chưa thành lời, không nói sẽ chẳng thể cam tâm, thì có lẽ y cũng đã mặc định rằng mình chết từ lâu lắm rồi.

Giới thiệu:

"Kể từ thời khắc mở mắt thấy lại thế gian này, y đã biết một đời mình chỉ có thể đến đây.

Y từng cho rằng mình sẽ không oán, sẽ không hận gì cả, dù gì thì người y bỏ vốn để truy cầu chính là Tùng Chi.

Chẳng sợ chết không toàn thây, hồn phi phách tán, y đã nghĩ chỉ cần người ấy còn có thể tồn tại, y đã mãn nguyện rồi.

Nhưng người lòng muông dạ thú, người có tham sân si, được một tấc lại muốn lật cả trời. Ban đầu chỉ là mong người ấy còn sống, cầu người bình an, tới khi thân tử đạo tiêu hồn lìa khỏi xác, lại đột nhiên muốn đồng sinh cộng tử, muốn hỏi người có bằng lòng theo y không.

Trách y lòng tham không đáy, y thừa nhận.

Đằng là hận, chỉ hận mình thân sâu kiến, đấu không lại mệnh trời.

Y chỉ có một cái mạng này."

***

*Cảnh báo 1: Truyện do tác giả Việt sáng tác, nếu bạn cảm thấy không hợp có thể click thoát ra ngay, không yêu thương cũng xin đừng nặng lời.

Bổ sung: Gần đây tình hình học tập hơi căng thẳng có thể ra chương không thường xuyên, tuy có trữ kha khá nhưng tác lười thì vẫn hoàn lười. Chẳng biết chừng nào mới hoàn vì hố sâu không thấy đáy, cốt truyện khá dài, mọi người cân nhắc theo đọc.

*Cảnh báo 2: Công là Khương Thanh Diệp - Lăng Thành Sương, ở đời này có hai công, một người từng chết một lần trong văn án (đời trước), một người chưa chết lần nào (đời này), nhưng tính thì chỉ là một người. 

*Cảnh báo 3: HE! HE! HE! Chuyện quan trọng phải nhắc lại ba lần, tuyệt đối không treo đầu dê bán thịt chó! 

*Cảnh báo 4: Vì tác giả là một con cầu toàn, thi thoảng sẽ có thể vì bất cứ một nguyên nhân không cố định mà lục truyện sửa lại. Tình trạng mà tự dưng có thêm vài chương, hoặc một số tình tiết khi đọc lại thì bay tong mất chắc chắn không phải do bạn đọc sót, mà có thể do mình ngứa mắt quá nên đã xóa đi viết lại. 

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe. Yêu~

[Boylove] Tố Du Tùng ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ