sai

819 94 9
                                    

jeongin rời mắt khỏi điện thoại sau một hồi nhắn tin như vũ bão trên group. đại loại là mọi người đang cùng nhau tìm cách để changbin ghen thôi. hoặc có thể là anh jisung vẫn chưa tin rằng changbin thật sự còn tình cảm với mình như lúc đầu. cậu vẫn luôn mặc cảm vì bản thân của khi xưa đã tệ với anh đến mức nào.

và jeongin thì cũng chẳng hiểu, rõ ràng đã yêu nhau, đã cùng chăm sóc một đứa bé, vậy thì có vấn gì để khiến cả hai thiếu tin tưởng nhau cơ chứ. jeongin cũng thật sự chẳng hiểu, tình yêu có phải đơn giản chỉ cần cả hai yêu nhau thôi hay không.

lại một ngày buồn tẻ trôi qua với jeongin, vì mang thai nên cậu cũng không thiết đi đâu. seungmin từ khi dọn về ở chung, ngoài đi học ra cũng phải làm thêm đến tối. jeongin nhiều lần hỏi về ba mẹ anh, những lúc đó seungmin đều lắc đầu bảo họ đang ở nước ngoài, anh cũng không muốn dựa dẫm vào tiền của cha mẹ nhiều. jeongin khi đó cũng chỉ biết gật đầu lấy lệ.

cậu cũng biết khoảng thời gian này bản thân có hay tức giận vô cớ, jeongin cũng buồn, cũng thấy có lỗi, cơ mà đâu thể trách ai được, cậu ở một mình trong ngôi nhà này, đi qua đi lại cũng chỉ có bao nhiêu đó đồ vật, hết dọn nhà rồi lại rửa bát, lâu lâu cũng có đụng tay vào bếp một chút. nhưng chung quy vẫn là ngột ngạt.

biết sao được, mang thai mà.

chưa kể seungmin cả tháng nay dường như có mặt ở nhà rất ít, có khi đến nửa đêm mới mò về, jeongin nhiều lần suy nghĩ không biết có phải anh thật sự đi làm thêm hay không. và rồi thì cả tháng qua không ngày nào là cả hai không cãi nhau.

chỉ có lần nọ, cậu loay hoay bỏ đồ vào máy giặt, vô tình lại thấy áo anh có mùi nước hoa rất lạ.

.

một tháng trước...

"alo mẹ ?"

seungmin vừa rời khỏi chỗ làm lúc tám giờ tối, vì mới bị ông chủ trách mắng một chút nên tâm trạng cũng không mấy vui vẻ. anh đã cố đến đúng giờ rồi, nhưng việc học trên trường vẫn chưa giải quyết xong, mấy tháng nay đều đi đi về về liên tục như vậy, seungmin đôi phần có chút chán nản. vừa hay mẹ anh lại gọi đến.

[ con ở bên đấy có ổn không ? ]

"con vẫn ổn ạ"

anh thật ra vẫn chưa cho ba mẹ mình biết về jeongin, ngay cả cái thai. vốn dĩ ông bà đều muốn anh lấy một người xứng tầm, nói đúng hơn là con nhà tài phiệt. lâu lâu anh vẫn thường hay suy nghĩ về chuyện này, ba mẹ chắc chắn sẽ không đồng ý cho cả hai đâu.

[ học hành thế nào rồi ?]

"năm nay con chuẩn bị tốt nghiệp rồi ạ"

[ tốt, cố gắng lên nha con ]

"vâng con biết rồi mẹ"

[ con có gì muốn nói với mẹ không ? ]

"dạ ?"

[ con có người yêu rồi à ? ]

tim seungmin hẫng một nhịp, ba mẹ đã cho người theo dõi anh.

"sao ba mẹ làm thế ?"

[ ba mẹ chỉ muốn biết cuộc sống của con thế nào thôi, con chẳng bao giờ nói với bố mẹ về cuộc sống của con cả ]

tình đã đầy một tim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ