buổi sáng bất ổn

856 102 10
                                    

"papa !"

cô bé với hai mắt tròn tròn, đôi chân bập bẹ cố gắng đứng vững, hai tay khẩn trương ôm lấy chân ai kia thật chặt.

"mosie à, con không mau rửa mặt đi còn ôm chân ba làm gì"

hyunjin nói với giọng ngái ngủ.

"papa, papa"

bé con mosie không biết vì lí do gì, ngẩn đầu nhỏ nhìn gương mặt còn say ngủ của appa ở phía trên cao, đột nhiên lại cao hứng mà hai chân nhảy ầm ầm trên sàn nhà kêu lên mấy tiếng.

"hai ba con dậy rồi thì xuống ăn sáng nè !!"

giọng nói vang lên từ dưới nhà, hyunjin bất lực với cô công chúa nhỏ bên dưới, miệng vẫn còn chứa mớ bọt trắng từ kem đánh răng, anh cúi xuống bế con gái trên tay, mấy lọn tóc nhỏ của bé bù xù lên sau giấc ngủ dài vô cùng đáng yêu.

"bây giờ ba con mình phải rửa mặt nhanh lên, không thôi lixie sẽ nổi giận đó"

"dạ papa !!"

mosie hí hửng bắt chước appa cầm bàn chải tí hon của mình mà chà chà.

chẳng là đôi trẻ tuy bây giờ cũng ngoài đôi mươi hết cả rồi. cũng đã lập gia đình và có với nhau một cô công chúa xinh xắn. nhưng chung quy vẫn còn vương vấn chút lối sống đôi mươi. không ngày nào là không dậy muộn khiến con gái phải muộn giờ lớp mẫu giáo.

"papa, papa đẹp trai~"

bé con sau khi được hyunjin một tay giúp rửa mặt, liền vui vẻ ôm lấy hai bên má anh, miệng nhỏ chu chu khen ngợi.

"tất nhiên rồi cục dànggg"

hyunjin bế bé trên tay mà rời khỏi nhà vệ sinh, đôi chân giữ nguyên tốc độ khẩn trương, vớ lấy chiếc cặp nhỏ trên giá treo rồi nhanh chóng rời khỏi phòng ngủ.

hai ba con xuống tới bếp đã thấy trên bàn dọn sẵn thức ăn, felix cũng ngồi ở đây, tay bấm điện thoại chăm chú, chắc là lại chí choé gì trong cái group chat kia rồi.

"mosie à, ăn thôi rồi ba còn đi làm nữa"

đặt con gái lên chiếc ghế ăn của bé, hyunjin cẩn thận đeo yếm lên cho mosie trước cái nhíu mày của felix.

"nay thứ bảy mà ?"

"hở ? à...."

đấy, đến cả hôm nay thứ mấy mà cũng chả nhớ nổi.

"anh xin lỗi-...anh quên mất"

hyunjin bối rối gãi đầu, nhìn con gái nhỏ ngơ ngác đưa mắt tròn quan sát cả hai.

"haiz, cũng tại tối nào bạn cũng thức muộn đó, đến sáng lại vội vã mà quên mấy ngày giờ luôn"

"anh xin lỗi, tại ban ngày anh phải chạy lịch trình nhiều quá, đến tối mới về nhà, sao có thể đi ngủ luôn mà không chơi với con được"

hyunjin lúc nào đối với mấy lời trách móc của felix cũng hoàn toàn nhận lỗi về mình. vì ít nhiều so với công việc của anh, felix còn vất vả hơn nhiều. nếu không phải vì chuyện có em bé, bây giờ felix vẫn có thể phát triển công việc của mình rất tốt. tiếc là bây giờ tất cả phải tạm thời dừng lại để chăm sóc mosie mất rồi.

"bạn đấy, quan tâm sức khoẻ một chút, cuối tuần có thể đưa mosie đi chơi mà"

felix cũng không quá khắt khe với tính chất công việc vốn bận rộn của hyunjin, anh vốn là một người nổi tiếng, việc đi sớm về trễ đều không tránh khỏi. felix không nên khó chịu mà thay vào đó phải động viên anh mới đúng, tất cả cũng là vì gia đình thôi.

"anh biết rồi, cuối tuần này anh đưa bạn và con đi chơi được không ?"

"được rồi được rồi, mau ăn đi, trễ giờ học của con bây giờ"

cậu ngại ngùng rút tay khỏi bàn tay ai kia đang nắm lấy tay mình, dù sao thì dạo này cả hai cũng không có thời gian dành cho nhau, đến mức cái chạm nho nhỏ thế này cũng khiến trái tim felix rạo rực như cái hồi mới quen nhau.

"lixie ngại hả ?"

bé con nghiêng nghiêng cái đầu nhỏ, cười cười nhìn cậu.

"mosie mau ăn đi, không được bỏ bông cải đâu nhé"

felix thu lại vẻ ngượng ngùng khi nãy, nhanh tay đặt khay đồ ăn trước mặt bé, ba bạn bông cải xanh trên khay ngay lập tức khiến bé con nhăn mày.

"mosie hong thít bông cải đâu~"

công chúa nhỏ nũng nịu, nhìn papa bên cạnh. hai mắt long lanh mở to.

"ba chịu, con phải tập ăn đi nào"

hyunjin nhún vai, anh cũng đâu có thích ăn cà tím, nhưng hôm nào felix nấu thì vẫn phải ăn cộng thêm mấy câu tấm tắc khen ngon thôi.

"hyunjin"

được một lúc sau, felix dừng như nhớ ra chuyện gì đó, đột nhiên ngẩn đầu gọi.

"huh ?"

"trên group đang xôn xao vụ sức khỏe pooh nè"

hyunjin nhíu mày, tay vớ lấy điện thoại đặt trên bàn, thuần thục nhấn vào ứng dụng tin nhắn, sau đó lại bấm vào group chat quen thuộc. phía trên là mớ tin nhắn anh chưa kịp đọc, nhưng lại vừa ngay lúc thấy chan gửi ảnh hồ sơ khám bệnh của ai đó.

"hở van tim sao ?"






tình đã đầy một tim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ