5

325 29 10
                                    

Sau khi đã giải toả xong, tay chân Kiến Nhất mềm nhũn, gương mặt cậu vốn dĩ đã trắng, lúc ngại ngùng đỏ lên lại càng thêm phần sắc sảo. Thật sự ngay giây phút này, nếu có thể, Kiến Nhất liền muốn đào một cái lỗ chôn mình.

"Ực" một tiếng, Kiến Nhất hoảng hốt nắm lấy hai bên vai của anh lắc lắc." Nhả ra nhả ra nhả ra, đừng có nuốt."

"Ưmm..không muốnnnn~" Chính Hi bỗng nhiên vụt tới ôm lấy cậu, cả cơ thể dính chặt lấy Kiến Nhất. Anh vùi đầu vào ngực Kiến Nhất, hít một hơi thật sâu.

"Đụ." Kiến Nhất bị nổi một tầng da gà. Không kiềm chế được mà chửi.

Cậu đẩy mặt Chính Hi ra khỏi ngực mình, dùng hết sức đẩy, đẩy một lúc vẫn y như cũ, không tách ra được.

Dưới nhà bếp vang lên những tiếng lạ lẫm. Mùi khét rõ mồn một.

" Chết mẹ cái ấm nước." Kiến Nhất lúc này mới nhớ đến cái ấm mình đun vẫn chưa tắt. Không biết sức lực ở đâu mà có, cậu đẩy Chính Hi ngã nhào ra phía sau rồi nhanh chân chạy xuống tắt bếp.

" Cháy ấm nước rồi."

Khói trắng bốc lên liên tục,nước bị bốc hơi hết, đít ấm đen nhẻm đi cùng với mùi khét khó chịu khiến Kiến Nhất nhăn mặt, cậu đem ấm nước ngâm vào nước lạnh rồi trở ra bàn ăn.

Kiến Nhất bỗng chốc lại có cảm giác ớn lạnh sau lưng. Định quay đầu lại kiểm tra thì bị một lực ấn xuống bàn.

"Chính Hi, mày làm gì đấy?" Kiến Nhất bị người kia ấn đầu xuống bàn mà khó chịu. Cố gắng dùng sức ngồi dậy.

"Mày..trốn?." Chính Hi gằng giọng ấn cậu mạnh tay hơn một chút.

"Trốn? Sau phải trốn?" Kiến Nhất nghe thấy Chính Hi nói thế liền giãy giụa vì khó chịu, cạnh bàn cấn ngang ngực Kiến Nhất, khiến cậu có chút đau. Vả lại hiện giờ cậu cũng không mặc quần. Chỉ có một cái áo thun rộng che đi một nửa mông , còn lại đều phơi bày ra trước mặt cho Chính Hi ngắm.

Trong mắt Chính Hi bây giờ toàn sự tức giận. Không biết như thế nào nhưng hành động giãy giụa muốn thoát ra khỏi mặt bàn của Kiến Nhất lại khiến cho Chính Hi có suy nghĩ rằng cậu đang chống cự, muốn từ chối, muốn chạy trốn khỏi anh.

Chính Hi dùng sức người tựa hẳn lên lưng cậu. Hạ bộ của bản thân cũng vì vậy mà cọ xát lên mông cậu.

"Hức.." Kiến Nhất giật mình rên lên một tiếng.

"Chính Hi, có gì từ từ nói mà..đừng như vậy." Kiến Nhất sợ hãi, dù cậu đối với anh tuy có yêu nhưng mà là một tình yêu không quan trọng tình dục, Kiến Nhất trước nay vẫn chưa nghĩ đến tình cảnh này nên càng giãy giụa mạnh hơn.

Trước sự phản khán của Kiến Nhất,
Chính Hi bị rượu làm cho mờ mắt nên trực tiếp cho thẳng dương vật vào sâu bên trong cậu.

Vừa thúc vừa đau khổ nói."Kiến Nhất...Kiến Nhất, mày hết yêu tao rồi!"

"Ahhh~ đ..đau quá..Chính Hi... đau quá."Kiến Nhất đau đớn hét lên, tay vòng ra phía sau bấu lấy cánh tay anh. Bấu mạnh đến nỗi cánh tay Chính Hi bắt đầu rướm máu nhưng đổi lại vẫn là sự bạo lực của đối phương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[19 Days] (Chính Hi x Kiến Nhất) Lỡ Yêu Mày Mất Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ