"Mình vẫn sẽ kiên định với quyết định của mình, dù cho có bị xem là kẻ ngốc đi chăng nữa"
" Mình đã bị bỏ lại phía sau, cậu ấy là người đã đưa tay ra giúp đỡ mình."
-----------
Sau khi công ty Stay Company tổ chức trò chơi tìm đồng đội, phòng làm việc Stay Company đã chia ra được 3 couple đáng yêu
Trong đó có: Trưởng phòng Kim Seungmin và Phó phòng Han Jisung.
Phó phòng Han của công ty là một người hỏi một đáp mười, hoạt ngôn vui tính, biết cách khuấy động bầu không khí chung quanh.
Phó phòng tội nghiệp khi tham gia trò chơi đồng đội vòng 1 đã không ngừng nhá xi nhan cho nhân viên Seo Changbin, nhưng tiếc cái là anh thỏ heo không bắt được sóng, cậu chàng lại bị Trưởng phòng Lee Minho hớt tay trên, thành ra kết thúc vòng 1, Han Jisung thành một đôi với nhân viên Hwang Hyunjin.
Tiếp nối chuỗi ngày bị anh em phũ của phó phòng Han Jisung là việc cậu muốn mời đồng đội Hwang Hyunjin ăn trái cây chung nhưng bị từ chối vì nhân viên Hyunjin lỡ đổ vào sự dễ thương của giám đốc Yang Jeongin, thành ra Phó phòng Han Jisung lại lần nữa một mình.
Jisung đời buồn :')))
Chúng ta tới với lựa chọn của Trưởng phòng Kim Seungmin nhé?
Trưởng phòng ngay từ lúc bắt đầu giới thiệu đã tuyên bố sẽ kiên định với lựa chọn của mình, thế nên khi được tiết lộ sự lựa chọn của bản thân ở vòng một, Kim Seungmin đã nhẹ nhàng nói rằng mình vẫn luôn chọn số 3 từ vòng một tới tận bây giờ.
Sau lời đó lập tức có một con sóc nhỏ nhào vào người hắn, đồng ý ăn trái cây chung với Trưởng phòng Kim Seungmin.
Hai người đều lựa chọn nhau trong công cuộc tìm đồng đội, kết thành một đôi, tối đến lại vui vui vẻ vẻ nắm tay nhau đi ăn bữa mà thực tập sinh Chan bao thầu.
Không những thế, Trưởng phòng Kim Seungmin còn rất ga lăng đứng chờ Phó phòng Han Jisung, đưa bàn tay chờ đợi cậu, tới khi Han đặt tay mình lên hắn mới nắm lấy tay cậu, cả hai nắm tay nhau đi ăn~
Tim Phó phòng Han rung rinh rồi~~
----------------------------------
Từ sau trò chơi đó Stay Company có 3 đôi bạn thân và 1 đôi người yêu
Đến Jeongin cũng không ngờ trò chơi giúp anh em nhân viên thắt chặt tình đồng đội giờ lại giúp 2 người nọ thoát ế đâu--
Han Jisung suốt ngày líu lo bên cạnh Kim Seungmin, hết chạy công việc rồi lại nằm lăn ra rủ đi ăn, bao nhiêu chuyện trên trời dưới đất cậu đều kể cho Seungmin nghe.
Kì lạ rằng, con bạch tuộc của Trưởng phòng Kim Seungmin mỗi khi Phó phòng Han Jisung ở gần đều có màu hồng và một khuôn mặt cười vui vẻ.
Hay đôi khi nhân viên Hwang Hyunjin thấy Trưởng phòng đang nhíu mày có vẻ khó chịu làm việc, hắn lập tức đi kiếm Phó phòng Han Jisung để cậu bật máy hát cho Trưởng phòng nghe, giảm bớt căng thẳng cho phòng làm việc của bọn họ.
Một lần nọ quản lý Lee Felix thấy Phó phòng Han Jisung ôm lấy tay Trưởng phòng Kim Seungmin tủi thân oán dạo này cậu có quá nhiều việc cần làm, không có thời gian bên cạnh trưởng phòng được, đòi ôm ôm để bù đắp
Sau đó...sau đó Felix chuồn đi rồi, cậu quá ngại ngùng để một mình thấy hai người kia thân mật :'))
Trưởng phòng Kim Seungmin cũng tích cực dẹp đi mấy thói xấu của Phó phòng là hở tí đòi bobo người ta, giúp nạn nhân tội nghiệp-thực tập sinh BangChan- không cần mỗi lần bị Phó phòng dọa đều phải lết xác tới chỗ nhân viên Seo Changbin lánh nạn nữa.
- Tui yêu cậu nhắm!! Sa lang haeeeeeee
Hôm nay Phó phòng như mọi ngày, ồn ào bày tỏ tình cảm với Trưởng phòng
- Tôi cũng yêu cậu.
Trưởng phòng chỉ biết cười cười đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người kia.
Jeongin nhìn cảnh tượng trên mà đau đầu không thôi, phải có Felix ở bên khuyên can thì mới không tức tới mức đuổi bọn họ ra ngoài :))
Như dù nói thế nào đi nữa
Trưởng phòng Kim Seungmin vẫn cảm thấy lựa chọn của mình thật đúng đắn.
Có lẽ Phó phòng đã thật sự chọn hắn ở lượt chọn cuối, chứ không phải là một kẻ thay thế.
---------------------------------------
Tadaa~ Chương này chính là lấy ý tưởng từ SKZ CODE ep 14,15 "Stay Company" đó~
Chính từ tập Skz code này mà trong lòng tui hình thành ý tưởng viếc fic Seungsung, chính hành động chờ Han, rồi đưa tay ra cho Han nắm ở gần cuối ep 15 của Seungmin khiến tui xốn xang đó mọi người hiểu hônggg
Thật--thật là thêm cả hai câu thoại của hai bạn ở đầu truyện nữa, nó như một bộ K-drama đích thực vậy!!!
Lúc đó tui đã phải bật thốt lên, gì mà đáng yêu dữ vậy chènnnnnn
Mong các bạn ủng hộ Skz, ủng hộ truyện của tui và dành tình cảm yêu thương cho Seungsung nhé~~
BẠN ĐANG ĐỌC
I'll be you man || Seungsung (Skz)
FanfictionNhững short nhỏ dành cho Seungsung của nhà Trẻ lạc Chỉ đơn thuần là nơi phát đường của hai bạn trẻ đáng yêu thôi ~