"Seungmin à, trả lời em được không?"
"Hôm nay trời có mưa đấy, em lại nhớ anh"
"Em đã đến quán ăn ngày trước mình hẹn hò với nhau đó, cô chủ còn hỏi em anh đâu rồi"
"Em xin lỗi, khi ấy là do em thiếu suy nghĩ và nóng nảy...minh quay lại được không anh?"
"Seungmin...trả lời em đi...Seungmin..."
"Seungmin, hôm nay em đã tới concert của anh, anh rất tuyệt."
"Ở đối diện công ty anh có một con mèo đấy, nó có vẻ thích em lắm, nhìn nó có chút xíu à"
"Em chỉ muốn đến nhìn anh một chút, anh đừng nghĩ em là loại biến thái gì đấy!"
"Em nghĩ em sẽ nhận nuôi mèo con, gọi là Cục Bông được không?"
"Em nhớ anh"
"Seungmin, em lại lo lắng rồi...anh có thể trả lời em không...em muốn nghe giọng anh."
"Seungmin...."
...
....
...
...
...
Một vụ tai nạn xe cộ đã xảy ra ở ngã tư XXX, va chạm giữa xe tải và một chiếc xe taxi--
Có thiệt hại về người, hiện hai nạn nhân ở xe taxi đã được cấp cứu khẩn cấp
Nghi vấn tài xế xe tải sử dụng chất kích thích, hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra...
****************************
- Seungmin, buổi biểu diễn hôm nay tuyệt lắm, với tình hình này có khi cậu sẽ đoạt được chiếc cup thứ ba trong đợt quảng bá này đấy!
Quản lý hào hứng cập nhập phần vote trên điện thoại, hiện tại số vote của nghệ sĩ nhà anh đang vượt rất xa những người kia, chỉ còn một ngày nữa thôi, cup lần này chắc chắn thuộc về họ.
- Lịch trình hôm nay kết thúc rồi ạ?
- Ừa, dạo này cậu năng suất lắm, nhưng mà vẫn phải chú ý giữ sức đấy!
Thấy Seungmin trầm ngâm không trả lời, quản lý đành thở dài, vỗ vai khuyên nhủ
- Chuyện kia....cũng qua lâu rồi, Seungmin, cậu phải sống cho tốt, giống như cậu ấy mong muốn.
Thấy người bên cạnh cúi đầu không đáp, việc này quản lý cũng lường trước được, anh vỗ vai khuyên nhủ một chút rồi khuyên Seungmin về sớm nghỉ ngơi.
Hắn đồng ý, đứng dậy chào quản lý rồi dứt khoát đi về.
Seungmin là ca sĩ nổi tiếng, những album gần đây đều đạt những con số ấn tượng, thứ hạng các bài hát luôn đứng top ở các nền tảng nhạc số, độ nhận diện vô cùng cao, show đắt như tôm tươi. Nhưng gần đây, cụ thể là một năm trở lại đây, Seungmin bỗng nhiên trầm lặng hẳn, các fan xót xa nghĩ rằng hắn vì áp lực và bị ảnh hưởng bởi các haters nên mới thành ra như vậy, đoạn thời gian trước Seungmin cũng thường xuyên nhận được những bình luận ác ý cũng như liên tục bị sasaeng fan quấy rầy cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'll be you man || Seungsung (Skz)
FanfictionNhững short nhỏ dành cho Seungsung của nhà Trẻ lạc Chỉ đơn thuần là nơi phát đường của hai bạn trẻ đáng yêu thôi ~