1, Quấy khóc đêm khuya
- Oe...oeeee
Tiếng em bé khóc làm Han giật mình, vội vàng bật dậy khỏi vòng tay ấm áp của Alpha. Cậu mắt nhắm mắt mở chạy đến nôi em bé, từ tốn ôm cục cưng bé nhỏ lên dỗ, cũng rờ xuống bỉm nhỏ
- Không phải đi vệ sinh mà...con đói sao?
Bé con vẫn quấy khóc không thôi, Han đành bế con đi vòng quanh nhà, tay không ngừng vỗ nhẹ vào lưng bé với hi vọng con gái nhỏ sẽ nhanh chìm vào giấc ngủ.
Tiếng khóc dứt dần, Han lúc này mới nhẹ nhàng bế bé con trở về, hết sức chậm rãi hạ thấp người, nín thở đặt con bé xuống nôi...
Chính lúc này cục cưng nhỏ tưởng đã ngủ bỗng mở mắt ra, mày nhỏ nhăn lại, trực chờ khóc tiếp
Han lại cười khổ bế con lên.
- Em đi ngủ đi, để Hiah cho anh
Giọng nói đằng sau làm cậu giật mình một chút, chưa kịp quay lại đã rơi vào lòng người đằng sau, pheromone mùi gỗ trầm hương lập tức vây quanh hai cha con, an ủi bạn đời cùng con nhỏ đang quấy khóc kia.
- Ư..a..
Kim Hiah bập bẹ, mếu máo giơ tay muốn được Seungmin bế, Han cũng đành đưa con bé qua, áy náy nói
- Lần nào anh cũng dỗ nó rồi mà....cứ thức khuya vậy không tốt đâu
- Với em cũng đâu có tốt, ngủ đi, để anh coi Hiah cho.
Han hơi phân vân một chút nhưng thấy con gái có vẻ ngoan ngoãn hơn trong lòng ba nó nên cũng đành chịu thua đi ngủ. Quả nhiên, chỉ cần lại gần Seungmin, bé con Hiah lập tức trở nên ngoan ngoãn, không còn quấy khóc nữa, việc Seungmin cần làm giờ đó là dỗ con bé ngủ.
Hiah là con gái đầu lòng của Han và Seungmin, sau khi kết hôn được một năm, việc khóc đêm này cũng xảy ra với tần suất cực kì nhiều khi Hiah mới sinh điều này làm cho Han mệt mỏi không thôi, Seungmin đành đi tham khảo ý kiến từ các nguồn thân thuộc, dần dần cũng học được cách dùng pheromone để xoa dịu cảm xúc của con bé.
Lúc đó Han đã vui mừng biết bao, còn ôm chầm lấy anh cọ cọ bảo 'chồng thật giỏi quá đi'
Vừa nghĩ một chút đã cảm nhận được nhịp thở đều đều trong lòng, công chúa nhỏ của họ đang ngủ khò khò trong lòng hắn, Seungmin dịu dàng đặt con bé xuống nôi, sau nhanh chóng quay lại giường, vén chăn lên, ôm lấy người ở trong.
Cảm nhận được Han theo thói quen rúc vào lòng mình, Seungmin mĩ mãn siết eo bạn đời, nhắm mắt tiếp tục giấc ngủ.
2, Ăn
Có một lần Hiah vì nhớ mẹ nên khóc quá chừng, Seungmin cũng phải vật vã tới toát mồ hôi con gái nhỏ mới nín khóc, nhưng vẫn còn tủi thân mà hít mũi. Mãi mới dỗ được công chúa đi ngủ, Seungmin không kiềm được nữa, nằm ngủ luôn trên sopha.
Đến khi thức dậy, hắn thấy con gái đang ngồi nghịch nghich đống đồ chơi của mình
Seungmin nhận thấy cái gì đó sai sai....ái ngại đưa mắt qua một bên, thấy được quả dâu tây đỏ đã ướt đẫm....nước bọt, cả những món hoa quả hay ly cốc cũng không thoát....
BẠN ĐANG ĐỌC
I'll be you man || Seungsung (Skz)
FanfictionNhững short nhỏ dành cho Seungsung của nhà Trẻ lạc Chỉ đơn thuần là nơi phát đường của hai bạn trẻ đáng yêu thôi ~