Giận rồi

125 17 3
                                    

Hôm nay Han Quokka lạch bạch chạy đi tới chỗ chú Seungmin của bé. 

Thường ngày bé cũng có hơi sợ Seungmin tại hay bị chú ấy trêu lắm nhưng hôm nay thấy bầu không khí giữa ba với chú là lạ, không thể làm gì hơn ngoài đi tìm chú Seungmin.

Baba không thèm ôm ôm mình nữa, cứ ôm PuppM hoài, không chịu đâu!! Phải nói ba của PuppyM dẫn cậu ta đi về!!!

Dù sợ thì có sợ đấy nhưng baba đi ôm kẻ khác còn đáng sợ hơn!!!

Han Quokka đi khắp nơi với đôi chân nhỏ của mình, chật vật mở từng cửa phòng để kiếm Seungmin mà mãi không thấy đành bất bực ngồi nghỉ ở cầu thang cho đỡ mỏi chân. 

Lúc này em cáo nhỏ của cậu thấy vậy liền dẫn cậu tới chỗ I.N.

- Con nói Han Quokka ngồi co ro ở cầu thang hả? Sao vậy? Han hyung bận quá nên quên em à? Lại đây, anh cũng tính dắt Foxl.Ny đi ăn nè, em đi cùng nhé? 

Thường nhắc đến ăn thì nhóc Skzoo nào cũng mắt sáng hơn sao, gật đầu lia lịa nhưng nay Quokka lại tỏ ra do dự, bé vẫn kiên định đi kiếm chú Seungmin!!

Sau khi nghe hiểu ý của cậu, I.N mới ồ một tiếng, hai tay hai em, dẫn sóc và cáo đi tới phòng Seungmin.

- Được rồi, anh để em ở đây, em hãy thương lượng với anh Seungmin nha.

Nói đoạn cậu mở cửa đặt Quokka vào trong rồi lại đóng cửa lại, dắt Foxl.ny đi ăn trưa. 

Cả Stray Kids đều biết Seungmin và Han lại vừa cãi nhau xong, giận dỗi cùng được một tuần rồi, nhưng vì họ vẫn phát huy tốt trên sân khấu và mấy show tạp kĩ nên bọn họ cũng không khuyên nhủ được nhiều.

Thôi thì để mấy cục bông kia nói chuyện họ vậy.

Han Quokka sau khi đi vào phòng liền mờ mịt. Seungmin vẫn đang quấn chăn nằm trên giường, không nhúc nhích. 

Tới khi Han Quokka mò được Seungmin, dùng cái tay đập đập anh mấy cái lúc này Seungmin mới chịu quay mặt sang.

Quokka nhỏ theo phản xạ lùi ra sau, cứng đờ người. 

Nhưng mà không như mọi hôm, Seungmin sẽ nghịch mặt bé, hôm nay hắn dừng một chút rồi ôm bé lên, ôm gọn Han Quokka vào trong chăn rồi nhắm mắt lại ngủ tiếp. 

Han Quokka đầy hỏi chứm, bé thấy mình được Seungmin ôm rồi lại nhớ tới Han đang ôm PuppyM ở studio liền nổi quạu lên, dùng tay đập đập mặt Seungmin, gõ cho hắn tỉnh thì thôi!!

Chú! Đưa PuppyM đi về đi!! Trả baba lại đây!! Con ai về nhà đó!!!!

Han Quokka dùng tất cả sự ghen ăn tức ở với Puppy M để đập vào mặt Seungmin, được một lúc bé thấy mệt quá nên dùng tay. 

Seungmin để Han Quokka đập cho đã rồi mới mở mắt, khẽ nói

- Nhóc là đang giận dỗi chuyện baba bỏ rơi nhóc hả?

Quokka lập tức nhăn mặt!

- Vậy giờ chú sang mắng Han và PuppyM vì dám bỏ rơi nhóc nhé?

Han Quokka suy nghĩ một chút rồi gật đầu, baba bỏ rơi mình, cũng nên bị mắng một chút. 

Thấy phản ứng đó Seungmin phụt cười, ôm sóc con chặt hơn rồi từ từ ngồi dậy.

Cửa studio bị mở ra, Han và PuppyM đang vô cùng yên bình ngủ trên sofa, Seungmin cũng không đánh thức họ dậy, chỉ nhẹ nhàng kéo PuppyM ra chỗ khác, rồi bế Han đi trước ánh mắt bàng hoàng của Han Quokka

Chú bế baba đi đâu? Sao chú không mắng PuppyM??

PuppyM thấy Han Quokka lập tức tỉnh ngủ nhào vào người sóc đòi chơi chung, Quokka dù sao cũng là một đứa trẻ ham vui, chỉ lo lắng một tẹo thôi lại quên khuấy đi mất, hùa vô chơi với PuppyM.

Seungmin đặt Han lên giường rồi cũng chui vào, không cẩn thận bị một cái ôm bất chợt lao tới, người trong lòng hắn không biết đã tỉnh từ khi nào, đang ôm cứng eo hắn.

- Tớ xin lỗi Seungmin...

Cũng là do cậu quá trớn, không kiểm soát được bản thân, hành động thiếu suy nghĩ nên mới dẫn tới cãi nhau như vậy.

- Không sao, tớ cũng xin lỗi vì đã quá gay gắt với cậu.

Seungmin hôn lên đỉnh đầu Han một cái, Han lập tức ngẩng đầu lên, cả hai đồng thanh nói

- Cậu tha thứ cho tớ-

- Bỏ qua cho tới nha-

Seungmin không nhịn được cúi xuống hôn một cái lên môi người trong ngực, ôm chặt lấy cậu, cười khẽ nói

- Ngốc thật

- Vậy, chút nữa cậu muốn coi phim với tớ không, mình đặt bánh gạo cay về vừa ăn vừa coi nha

- Cậu thích làm gì cũng được. 

Cả hai sau đó chụm đầu vào lựa chọn phim và đồ ăn vặt, chuẩn bị cho buổi hẹn hò tại gia.

--------------------------------------------------------------------

Hyunjin mở cửa phòng studio của Han, tính nhờ cậu vài việc, bất ngờ là chỉ thấy PuppyM và Han Quokka đang quậy tung nóc lên.

- Ây da sì tóp sì tóp hai đứa!! Có thấy Han đâu không? 

PuppyM nghiêng đầu, bé vừa ngủ dậy đã thấy Han đi đâu mất tiêu rồi, chỉ có Han Quokka ở đây thôi à.

Han Quokka thì ngược lại, đi méc Hyunjin việc Seungmin thất hứa với bé, không mắng PuppyM mà đi mắng ba mình

Hyunjin nghe xong gật gù, lùa mấy nhóc ra ngoài chơi với Jiniret rồi đóng cửa phòng studio lại.

Ừm, chắc không gọi Han với Seungmin xuống ăn kem đâu. 

Sau khi nói với mọi người không cần phần kem cho Seungmin và Han, Hyunjin lại thuật lại lời của Han Quokka, kể lại chuyện đôi gà bông kia làm hòa thế nào. 

Han Quokka tuy không hiểu tại sao mọi người lại cười lên như vậy nhưng khi nghe lời đảm bảo của bác Bangchan rằng tối nay Han sẽ lại ôm bé ngủ bé liền cảm thấy mĩ mãn.

Đúng là chuyện gì cũng cần Han Quokka ra tay mà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I'll be you man || Seungsung (Skz)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ