- Yoichiiii.
Kaiser đè lên người bé mèo của mình hưởng thức gương mặt khát khao dục vọng của em. Hôm nay là kì động dục đầu tiên của Yoichi, Kaiser đã mong đợi cái ngày này từ rất lâu rồi. Gã cắn nhẹ lên tai em muốn trêu chọc, tay không yên phận luồng vào trong quần em chạm vào bộ phận sinh dục của bé cưng. Yoichi cảm thấy khó chịu và ngứa nháy vô cùng, muốn phản kháng nhưng cũng đành bất lực chỉ có thể nằm yên để cho chủ nhân mình trêu chọc.
- Khó... khó...chịu...Kai...Kaiser.
Cất tiếng nói một cách khó khăn, nước mắt cũng chảy xuống trên má em. Gã nhìn em cũng biết rõ em không nhịn được nữa rồi và dĩ nhiên gã cũng như vậy. Kaiser nâng người em lên, đặt em quỳ xuống giữa hai chân gã, còn gã thì ngồi dựa vào đầu giường. Đưa tay bóp lấy mặt em, tay còn lại thì cậy mở miệng em ra, ánh mắt gã giờ đây tràn đầy dục vọng, nở một nụ cười về phía Yoichi nói:
- Dùng cái miệng này phục vụ cho anh, nhớ là từng có cạ răng vào đó.
Yoichi gật đầu, hai tay chạm vào quần của Kaiser run rẩy kéo xuống. Con quái vật của Kaiser được giải thoát cương lên ngay trước mặt em. Yoichi nuốt nước bọt, ngẩng đầu lên nhìn về Kaiser mong chút thương xót. Kaiser nhìn cái gương mặt cầu mong của em chỉ thấy nực cười, nghĩ sao mà hắn thả cho em được, lạnh giọng bảo:
- Làm cho tốt vào Yoichi.
Hai tay gã buông mặt em ra, Yoichi biết giờ có chạy cũng không thoát được. Giờ em chỉ có thể phục vụ cho Kaiser thật tốt, hơn nữa chỉ có phục vụ tốt thì gã mới giúp em giải quyết sự khó chịu ở bên dưới.
Yoichi đưa hai tay mình cầm chặt dương vật, miệng há ra tay mút lấy nó. Do là lần đầu nên em cũng chẳng biết làm gì, em chỉ có thể tưởng tượng thứ trước mặt mình là cây kẹo mút cỡ lớn rồi cứ liếm rồi mút thôi. Còn với Kaiser, gã cảm thấy cả cơ thể mình hưng phấn, tìm đập nhanh hơn. Nhóc con này đúng là hay thiệt, chỉ mới dạo đầu mà đã đem lại cho gã những cảm giác ấy rồi.
Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ, Kaiser muốn nhiều hơn nữa. Nãy giờ cái miệng nhỏ của Yoichi chỉ mới chăm sóc được một nửa dương vật của gã thôi. Kaiser muốn toàn bộ dương vật của mình được bao bọc bởi hơi ấm trong miệng thú cưng của mình. Nhanh chóng đưa tay mình ấn đầu của Yoichi xuống. Ngay lập tức, dương vật của Kaiser đâm thẳng vào trong miệng em đến cuốn họng. Yoichi cảm thấy khó chịu vô cùng muốn thoát ra nhưng tay của Kaiser cố định đầu em không cho em nhả ra. Nước miếng của Yoichi tiết ra ngày càng nhiều không chỉ bao trùm lên cả dương vật trong miệng mà còn rơi xuống giường.
Khoái cảm trong người Kaiser ngày càng tăng lên, khát khao dục vọng đạt đến đỉnh điểm. Gã liên tục thút vào miệng em một cách thô bạo. Kaiser cảm thấy sung sướng bao nhiêu thì Yoichi càng cảm thấy khó chịu bấy nhiêu. Cái dương vật của Kaiser cứ thọt ra thọt vào liên tục chỉ khiến em càng mắc ói thêm thôi. Yoichi có cảm giác miệng mình sắp tách ra làm hai vậy.
Những cú thúc của Kaiser dừng lại, một lượng lớn tinh dịch xuất vào miệng em. Một tay gã vẫn tiếp tục nhấn đầu em xuống, tay còn lại vén tóc lên thoả mãn nhìn em:
- Tuyệt lắm đấy Yoichi.
Sau khi chắc chắn nhìn em đã nuốt toàn bộ tinh dịch vào, Kaiser thả đầu em ra. Yoichi nhanh chóng thoát khỏi dương vật của Kaiser, miệng há to ra, thở dốc, nước miếng cùng với chút tinh dịch còn sót lại trong miệng em chảy xuống. Còn dương vật của gã thì vẫn cương lên xung quanh vẫn còn bao trùm thứ chất lỏng đặc nhầy. Em cứ ngỡ là mình sẽ chết ngợp khi mà Kaiser chịch miệng em nãy giờ rồi chớ.