- này min yoongi!!- hửm?
seok jin cảm thấy mình thật ngốc khi để cho đứa em kém một tuổi này vào phòng.
nhìn xem, rõ ràng là cả đám chỉ mới kết thúc buổi concert thôi. mệt mỏi và ngã lưng đến sáng mai là điều mà ai cũng muốn.
nhưng min yoongi! hắn lại như một con thú đang động dục ở trên giường. khi liên tục hôn tới tấp ở bả vai rồi di dần xuống hai đầu nhũ ửng đỏ. ngậm mút đến si mê. và hắn ước rằng giá như jin của hắn có sữa được tiết ra từ nơi đầu ngực xinh đẹp này thì sẽ tuyệt biết bao nhiêu nhỉ?
- đừng...đừng cắn...anh đau yoongi a~...
- chết tiệt! anh chỉ có nằm ở đó và rên rĩ thôi mà, đừng phàn nàn vậy chứ.
- nhưng yoongi mút rất đau, lại còn cắn như vậy, anh khó chịu lắm.
mặc kệ bên trên seok jin có nói như thế nào, hắn chỉ quan tâm đến cơ thể xinh đẹp này ngay trước mặt mình thôi.
vì seok jin mà yoongi hắn đã phải nhịn xuống hơn 3 tiếng diễn ra concert vừa rồi.
- anh có biết bản thân mình bây giờ thật dâm đãng không seok jin? tại sao đi ngủ chỉ mặt một cái quần lót mỏng như vậy hả?
- anh...
- nếu hôm nay không phải em mà là mấy đứa khác, anh cũng dễ dàng để cho tụi nó làm tình rồi dụ dỗ bằng cách phóng túng này?
yoongi hôm nay làm sao vậy. hắn từ lúc lên giường đã ăn nói một cách thô tục như vậy. rõ ràng là seok jin hôm nay đâu có làm gì sai?
- yoongi... em cáu anh việc gì à?
- không có. nào, ngồi lên đây. lúc làm tình anh ồn ào thật đấy.
- nhưng...nhưng không nới lõng-..
- với cơ thể dâm đãng này của anh, em nghĩ không cần đâu. Đã nuốt hết côn thịt của nhóm rồi, anh tưởng mình mới làm tình lần đầu chắc.
yoongi vừa nói vừa thúc hông. hắn đưa tay kéo mạnh tóc anh về phía sau, khiến ngực seok jin lại hờ hững phập phồng trước mặt. nhìn hai đầu nhũ đỏ tấy, xung quanh lại muôn trùng vết hôn đậm nhạt khác nhau, điểm này lại khiến con mèo đanh đá hài lòng đến hưng phấn.
hắn đè ngã anh lớn ra giường, liên tục đâm sâu rồi rút ra đến tận đỉnh, cứ như vậy đến lần xuất tinh thứ 4 . khi seok jin ôm lấy cổ hắn, cố gắng hôn dỗ dành đứa trẻ đang giận dỗi đáng yêu.
- yoongi, em đã hết giận chưa?
- lần sau anh còn để park jimin đánh dấu sau gáy nữa không?
- không có, do lúc đó anh ngủ nên mới không biết thôi. anh biết đây là chỗ thuộc quyền sở hữu của yoongi mà.
- vậy còn tạm chấp nhận. được rồi, phạt anh giữ lấy người bạn nhỏ và đống tinh dịch này đến sáng mai. để tràn một giọt ra ngoài, em bắt anh nuốt lại gấp ngàn lần chất lõng đó!