- Jimin a, phải bò nhanh lên đi chứ! Phần thưởng đang ở ngay trước mặt em đây.
Jimin nghe lời nhanh chóng từ cuối giường bò lên người anh. Em giận dữ cắn yêu một cái lên xương quai xanh của người nọ, xong lại liếm láp rồi mút chùn chụt một cách ngon lành.
- em là cún hả? Cứ phải cắn người! Lại tụ tập Bwi với Kook đi bay lắc nữa đúng không? Ăn mặc chả ra làm sao!
Bị anh cả đánh giá "tệ", Jimin quỳ gối giữa hai bên eo anh. Từ trên ngó xuống xem xét lại bản thân mình.
Đẹp mà ta? Áo thun đen ôm sát cộng với quần da, lại thêm sợi dây nịch đầu rắn này ai nhìn cũng mê mà. Đâu có xấu đến vậy đâu :(((
- được rồi ông tướng, em đẹp trai nên anh ghen được chưa! Đừng có làm vẻ mặt mèo con mít ướt đó với anh.
- hi, anh biết bé con thương anh nhất mà.
- gọi linh tinh cái gì đó?
Seok Jin đưa tay đánh vào đùi đứa em nhỏ một cái. Đáng lẽ ngay từ đầu anh không nên chiều thằng bé này quá mức.
- thì cưng nói chỉ cần lên giường, cưng sẽ là bé con của anh mà!
Đấy thấy chưa, phải dạy lại đứa nhỏ này mới được! Anh chiều em quá rồi em hư đúng không!
- Park Jimin, anh không có. Mặc dù...anh có hay khiêu khích em thật... nhưng anh nhớ mình không hề nói vậy với em nha.
Jimin hạ người, hai tay luồn lấy thắt lưng nhỏ của Seok Jin xoa, vuốt. Em nói nhỏ, xong liền mút mát, dùng răng mân mê lỗ tai đã đỏ ửng của anh.
- cưng không nhớ cũng phải thôi. Còn nhớ lần trước cả đám tiệc tùng ở Mỹ không? Anh đã bế kẻ say rượu là cưng vào ngủ đấy. Ai là người đã cởi quần anh ra rồi tự mình "cưỡi ngựa", hứa hẹn sau này lúc ở trên giường sẽ mãi là bé cưng của anh vậy ta!
- tay... đừng đâm sâu quá Jimin, Hobi lúc nãy đã dùng lưỡi nới rộng rồi.
Dường như Jimin không hề để tâm đến lời anh nói, em cho được một ngón vào rồi lại đến ba ngón. Không ngừng đâm vào, rút ra từ phía sau. Tay còn lại thô bạo nắm lấy tóc anh cả, giựt ra sau. Tham lam quấn lấy môi anh.
Jimin như hổ đói mút lấy lưỡi của Seok Jin kéo về khoang miệng của mình. Nhàm chán rồi liền dùng răng day day cặp môi đầy đặn. Hôn không ngừng rồi để lại một dấu hickey đỏ đẹp mắt, bên má phải của anh.
- dâm đãng còn tự khai :)) nói xem, ở nhà cưng còn mời gọi ai ngoài ông Hobi nữa :))
- vậy thì không đâu, Yoongie với Joonie bận làm nhạc rồi. Chỉ có Hobi thôi, em ấy cứ thích uống sữa bằng chỗ đó thôi. Bắt anh phải chổng mông lên, cắm phễu rồi chế sữa vào...-ưm...ưm
- lẽ ra anh nên chặn họng cưng bằng cái này từ lúc lên giường nhỉ? Nuốt cho sâu vào, nó vì nghe kể mấy sự việc dâm đãng vừa rồi của em mà cứng như vậy đó.
- i..im..ó..ảy..ước... (jimin nó chảy nước)
Jimin tiếp tục mặc kệ anh, thúc mạnh hông về phía trước, hai tay ghị chặt cố định đầu của Seok Jin. Làm cho trụ thịt được nuốt xuống đến cổ anh, đầu khấc không ngừng chảy ra thứ chất nhầy nhụa ấm nóng.
- anh thấy cưng thích sữa như vậy nên đáp ứng cho cưng đó. Dùng lưỡi làm sạch nó đi, anh còn phải bắn vào cái miệng này của cưng thêm 5-6 lần đấy.