-chesnee-
He hold the garter of his boxer and begun pulling it down.
My throat! It started to dry. I need water! I turn around and luckily there is a bottled water. Thank god!
It is now on his mid-thigh! Bakit ang bagal naman nyang ibaba?! Baka gusto nya ako na ang nagbaba? Haluh! Anong sinabi ko? Erase. Erase. Erase.
Ang magaganda kong mata! Nagkaka sala. Napakabata ko pa para makakita ng mga gantong bagay.
I look at his face and i swear, sarap bangasin nung muka nya sa pagsmirk nya. Feeling mo naman enjoy na enjoy ako sa ginagawa nya. Well, feeling nya lang yon.
May nag eenjoy ba na pinapawisan? He is now kicking his boxer from his foot. Natitigan ko uli yung tattoo nya. Isang stem ng babys-breath tapos may nakasulat sa ilalim na |=|).
Nagiisip ako ng makita ko si hello kitty. Waaah favorite ko talaga tong cat na to. Kukunin ko na ng hawakan ni juan yung kamay ko.
"Hold it right there kitty. This is off limits...for now. :D"
"Sinuot mo talaga yan juan? Sabi ko na mga ba at may pagkafeminine kang talaga."and i roll laughing.
"Pasalamat ka kamo at fovorite colir ko itpng blue. Kung hindi, nungkang mapasuot mo sakin itong brief na hello kitty na to. - 3 - "
Why is he pouting? Diba nya alam navlalo syang pumapangit pag umieffort sya magpacute?
"Earth to daphnee. Hello."at nagwave pa ang loko sa muka ko.
Again he hold his garter. ○.○ am i ready for this?
"You really dont wanna do this. Are you?"i just smile.
"In exchange of you not being humiliated infront of me. Ill be your master for lets say, 3days. Ahm yes. 3days is not that bad compare to my 13days as your pretty errand girl.
"Parang mas maganda pa na hubuin ko nalang tong brief ko."at kinaputan nya na yung dalaeang dulo ng brief nya at huhubuin na nya!
"Ok ok. 2days just 2 fucking days! Let go that stupid garter!"
----------"Dont you ever do that again."hes fuming mad.
"Are you mad? Dont be. Because that experience save me from my missery. Kita mo naman pati ang enidensya ang faling galing ko na."he soften abit but still pissed off.
"Im sorry. If you will just let me explain. Youll know why i have to leave you without prior notice. Believe me. I really dont wanna go but i just have to."
I sigh. "Look ribbon. Gusto kong marinig yung mga paliwanag mo. Gustong gusto. Pero hindi pa sa ngayon."i smile. "Alam mo ba yung pakiramdam na gutom na gutom ka na pero talagang natatae ka at the same time yung tipong lalabas na? Thats what im feeling."
"Your mouth is really dirty chesca. And smelly too."
"Yabang neto seryoso ako dito okay. Yun talaga ang nararamdaman ko. So if youll excuse me. Mother nature calls."lumabas na ako ng room papunta banyo when i pass the music room.
Pero imbis na music ang marinig mo ay nagsisigawan.
"Tangina pare dahil lang don magpapatalo ka ma agad?!"
"Laki ng lamang mo don he had her at her best but he choose let her go. Its up to you pare kung magpapakaduwag ka uli justbto save your pride."Boses ni bench yun ah- bumukas yung pinto at lumabas si juan. Di ko aam kung nakita nya ako o talahang nay iniisip lang sya kaya di nya ako pinansin.
Bahala pati sya basta akoy ihing ihi na.
Aaaah sarap umihi.
"Uwaaaaah girl kita mo yun?, uwaaah kiniss ako ni jaypee. Ohw my god i think im gonna die. Im gonna die."
Thats it! Yari ka sakun pag uwe natin juan! Binalibag ko yumg pinto pabukas. Nagulat ang mga uod.
"You want me to kill you? Like now?"
"So ms. Warfreak is here. Wwhat are gonna do na hindi pa namin nakikita before?"youre challenging me ei.
-----"Uwe na tayo ribbon."
"Wait what are these things and what took you so long?"
"Kinagat lang ako ng langgam. Dami mong tanong tara uwe na tayo."