5

28 2 0
                                    

-chesnee-

Omo! Omo! Omo! What to do? What to do? What to do? Stay cool and calm. Look brave.

Halos nakatingin samin lahat. Wondering kung anong gagawin ko. Maybe because bumabait na ako. Siguro naman alam nyo na. Every 4th year dream of having a good moral. Its your ticket para sa college.

My heart is pounding kasi grabe yung tingin nya parang ang cool lang nya pero deep inside nilibing na nya ako ng 10ft!

Now that he is infront of me. Pogi pala sya wala lang syang modo. Parang si ano. Haha parang magkamuka sila sa biglang tingin. Ano ba yan nakuha ko pang kumiri!

"Why did you throw your dirty shoes on me?"he ask in a baritone voice. Nux pati voice napapansin ko na. Praning na yata ako.

"Youre really asking me that stupid question?"balik tanong ko sa kanya.

"Do you think i will ask if i know the answer?" Sya pa ang iritable? Binabawi ko na yung sinabi kong pogi sya! Ang pangit nya parang si chitae!

"F. Y. I. in case you did not remember. Hindi mo naramdaman. Na binunggo mo ako at binubuan ng dalang mong pagkain at softdrinks. Tpos ang sinabi mo lang ay TSK. At nilampasan ako na parang walang nangyari. Ay isang napakalaking SORRY NAMAN SAYO NA NABUNGGO MO AKO! SORRY KASI HINDI NA AKO MAKAKAKAIN KASI TPOS NA YUNG RECESS."ngayon lang ako nagpigil ng ganon sa buong buhay ko. Kung wala lang akong iniisip na scholarship kanina ko pa ginulpi tong uod na to.

Kaya hinigit ko nalang si maricar palabas ng canteen. Maraming nagbubulungan pero di ko nalang pinansin. Sira na nga

Yung araw ko papansinin ko pa sila.

Uwaaaa gutom nga pala ako!

which is which?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon